PDA

View Full Version : TAXI KẾT NỐI: Thông tin taxi Việt namTAXI KẾT NỐI: Thông tin taxi Việt namTAXI KẾT NỐI: Thông tin taxi Việt nam


kmibiz
24-11-2013, 04:19 PM
TAXI KẾT NỐI: Thông tin taxi Việt nam

Danh ba taxi ha noi


Hôm vừa rồi Thầy hướng dẫn người Nhật sang công tác tại Hà nội. Mình phải đón tiếp trong suốt 1 tuần. Vấn đề đi lại cũng đã được suy tính nhiều và sau một buổi chiều ngồi search trên mạng về các loại phương tiện và giá cước taxi. Mình thấy ấn tượng nhất trang taxi kết nối (http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/). Trang Taxiketnoi này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin về giá vévà danh bạ số điện thoại taxi của những hãng taxi phổ biến nhất ở khu vực Hà nội.

Bác nào muốn tham khảo thông tin về danh ba taxi hay số điện thoại các hãng taxi để phục vụ công việc của mình thì có thể tham khảo trang website dưới đây.

Taxi kết nối: thông tin taxi Việt nam (http://taxiketnoi.wordpress.com/)

Chúc các Bác có những thông tin hữu ích phục vụ cho công việc của mình

Danh bạ các hãng taxi tại Hà Nội, Danh bạ điện thoại các hãng taxi, Danh bạ taxi, Danh bạ điện thoại xe taxi, các hãng taxi tại Hà Nội, các hãng taxi, Danh sách các hãng taxi, Danh sách hãng taxi, số điện thoại các hãng taxi, danh bạ điện thoại, danh bạ taxi, số điện thoại taxi, Taxi nội bài, nội bài taxi, taxi noi bai, noi bai taxi, taxi noi bai gia re, noi bai gia re, xe noi bai.