PDA

View Full Version : In thẻ nhựa tại Hà Nội


kmibiz
24-11-2013, 10:45 AM
Làm thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html) là một sản phẩm in ấn công nghệ cao ngày nay có nhiều ứng dụng trong đời sống của chúng ta, dùng để in thẻ nhân viên (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/279/in-the%CC%89-nhan-vien.html), in thẻ vip, thẻ quà tặng, in thẻ cào điện thoại, thẻ chìa khóa, thẻ thành viên, và các thẻ dùng để làm quảng cáo và giới thiệu...
Công Ty in chúng tôi chuyên in thẻ nhân viên đẹp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cán bộ, công nhân viên chức, sinh viên, học sinh. Cung cấp mẫu thẻ nhân viên ID hay thẻ thành viên tạo sự tin tưởng và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, dựa vào thẻ nhân viên giúp công ty thuận tiện quản lý nhân sự, chấm công. Từ đó, trang bị thẻ nhân viên còn tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, và có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao.

Kích thước chẩn thẻ nhựa thông thường là 86 x 54 cm, độ dày 0,76mm để có thể bo 4 góc theo tiêu chuẩn, hoặc có thể in theo kích thước mong muốn của Quý Khách hàng, vật liệu được chọn là chất liệu PVC, Quý Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế và in lên thẻ theo những thông tin sẵn có hoặc in lên hình ảnh, logo của doanh nghiệp mình.

http://inanhathanh.com/admin/img/upload/69ccbd8f1abe882dbd8b441abd303326.jpg

Công ty in Hà Thành chuyên cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa, in thẻ nhân viên, in thẻ vip, in hóa đơn, in card visit, in poster, in ấn tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/)
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Số 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447
Website: http://inanhathanh.com/