PDA

View Full Version : Smartphone LG Optimus G f180 xách tay hàn quốc giá cực sốc


147thaiha
22-11-2013, 09:25 AM
Smartphone LG Optimus G F180 (http://tiencuongmobile.com.vn/lg-optimu-g-f180) Chính hãng xách tay từ hàn quốc, mới 100% full box, Giá rẻ nhất Hà Nội
Giá:6,190,000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: 03 tháng Tiến Cường Mobile - 147 thái hà
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/LG/f180/lg-optimus-g-lg-f180.png
bạn có thể sở hữu LG Optimus G f180 bằng hình thức mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html)
Điện thoại Optimus G f180 sử dụng Vi xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro của Qualcomm xung nhịp 1,5 GHz. Đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Bộ vi xử lý này cùng chip đồ hoạ Adreno 320, RAM dung lượng 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p và sử dụng công nghệ TrueHD IPS+. Ngoài ra, f180 còn được trang bị camera 13 megapixel, pin dung lượng 2.100 mAh.

Thiết kế của LG Optimus G F180
- Smartphone Optimus G F180 có thiết kế tinh tế có dạng thanh khá vuông vắn, các cạnh của Optimus G được bo tròn khá mềm mại. Mặc dù được làm bằng nhựa nhưng lớp vỏ của Điện thoại Optimus g f180 cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn, Optimus G khá mỏng, chỉ dày có 8.45 mm.
- Phần nắp lưng làm từ nhựa với mặt sau được gắn kính và có hoa văn dạng carbon, LG đặt tên cho phần nắp lưng này là Crystal Reflection và rất ít bám vân tay.
- Màn hình cảm ứng 4.7 inch cùng với các phím cảm ứng cơ bản của điện thoại dùng hệ điều hành Android được bố trí khá rộng rãi giúp bạn dễ dàng thao tác. Nhìn tổng thể thì Optimus G có dáng vẻ sang trọng và quý phái, cảm giác cầm LG Optimus G E975 (Bản Quốc Tế) khá thoải mái so với những sản phẩm có kích thước lớn khác.

Màn hình trên LG Optimus G F180
- Smartphone f180 dùng màn hình cảm ứng lớn lên tới 4.7 inch tương tự như điện thoại thông minh Galaxy S3. Đây là loại màn hình True HD-IPS+ với công nghệ hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét đúng như tên gọi của nó. Mật độ điểm ảnh của màn hình này là 318ppi chỉ thua công nghệ Retina của Apple một chút. với độ sáng lên đến 470 nit, cho phép người sử dụng có thể dùng dưới ánh sáng mạnh. Ưu điểm của màn hình TrueHD IPS là cách sắp xếp các điểm ảnh giúp cho hình ảnh mượt mà và không có hiện tượng rỗ pixel khi so với các điện thoại dùng màn hình HD khác.
- Màn hình của smartphone Optimus G F180 mang lại chất lượng hiển thị ấn tượng với hình ảnh sáng, rõ ràng và màu sắc trung thực. Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất màn hình, LG đã dùng công nghệ ZeroGap để làm ra màn hình cho Optimus G với 2 lớp: cảm ứng điện dung và kính bảo vệ, do đó, hình ảnh hiển thị nhìn mượt mà hơn, góc nhìn cũng rộng hơn với độ sai lệch màu ít.

Tính năng độc đáo trên điện thoại Optimus G F180
- LG Optimus G F180 dùng hệ điều hành Android 4.1.2 cùng giao diện Optimus UI của LG. máy có nhiều tính năng khá hay hỗ trợ người dùng.
- Đầu tiên là khả năng chạy đa nhiệm Qslide cho phép chạy nhiều phầm mềm cùng lúc như vừa lướt web vừa coi video và nhắn tin. Khi khởi động Qslide, khác với việc chạy đa nhiệm trên Samsung bằng cách chia đôi màn hình, Optimus G sẽ làm mờ đi một trong 2 ứng dụng. Người dùng có thể điều chỉnh độ mờ bằng cách kéo thanh Qslide trên màn hình đồng thời điều chỉnh kích thước từng ứng dụng để tiện sử dụng.
- Tính năng độc đáo tiếp theo là Live Zooming cho phép phóng to hình ảnh của đoạn video hay phim đang xem lên 5 lần ngay khi đang xem mà không cần dừng lại. Chức năng này chỉ hoạt động với các video được lưu trong bộ nhớ máy.
- Các tính năng khác như Quick Memo, Quick Translate cho phép ghi chú nhanh và dịch nhanh một đoạn
hay từ ngữ.

Máy ảnh của phiên bản Optimus G F180
- Có thể nói điện thoại Optimus G là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh có độ phân giải cao nhất hiện nay, lên đến 13MP, hơn hẳn chú dế Galaxy S3 cũng như iPhone 5 vốn chỉ 8MP. Máy ảnh của smartphone Optimus G F180 có khả năng lấy nét nhanh và cho chất lượng hình ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng tốt, tuy nhiên, khi chụp {đêm|trong điều kiện thiếu sáng] thì hình ảnh có độ nhiễu cao.
- Hình ảnh chụp từ điện thoại Optimus G F180 có chất lượng rất tốt với độ nét cao, màu sắc hài hoà. Điểm đặc biệt là bạn có thể chụp ảnh nhanh chóng hơn thông qua phím volume vật lý trên Optimus G hoặc chế độ chụp bằng giọng nói. Optimus G cũng được trang bị khá nhiều phần mềm chụp hình thú vị như Panorama, Time machine (LG f180 sẽ tự ghi lại một loạt nhiều ảnh ngay cả trước khi người sử dụng nhấn nút chụp rồi chọn ra ảnh tốt nhất), chụp HDR giúp [người dùng|người sử dụng|bạn} thoả sức ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình một cách tốt nhất

Hiệu năng và thời gian sử dụng pin LG Optimus G F180
- Smartphone được trang bị CPU Snapdragon S4 Pro, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB cùng đồ hoạ Andreno 320. Với cấu hình trên, Điện thoại Optimus G có khả năng chạy tốt mọi phầm mềm cơ bản, khả năng chạy đa nhiệm của máy cũng mượt mà, nhung, khi dùng lâu hoặc chạy chương trình mạnh hay chơi game đồ hoạ nặng, máy mau nóng. nhưng, đây là nhược điểm chung của dòng CPU Snapdragon S4 Pro.
- Sử dụng pin có dung lượng 2.100 mAh, Phiên bản Optimus G cho thời gian sử dụng gần một ngày khi mở kết nối 3G hay Wi-Fi để push mail, lướt web và truy cập mạng xã hội liên tục. Còn nếu chỉ dùng để nghe gọi, nhắn tin và ít kết nối 3G hay Wi-Fi để push mail, lướt web thì máy có thể sử dụng gần 2 ngày.
--------------------------------------------------------------------------------------
Tiến Cường Mobile luôn mang đến cho bạn những Smartphone tốt nhất, giá luôn rẻ nhất
Tiến Cường mobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/)
ĐT: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49