PDA

View Full Version : Bán Xe Tải Hyundai Han Quốc Trả GópBán Xe Tải Hyundai Han Quốc Trả GópBán Xe Tải Hyundai Han Quốc Trả Góp


csvnam
19-11-2013, 04:54 PM
Trường Long Auto Đại Lý 3S của Hyundai Đô Thành. Với Công Nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Hyundai Motor Korea chuyển quyền cho Hyundai Đô Thành dây chuyền sản xuất và lắp ráp Xe Tải Hyundai dòng Xe Tải nhẹ Xe Hyundai HD65 và Xe Hyundai HD72. Các sản phẩm Xe Tải Hyundai do Đô Thành Sản Xuất và Lắp Ráp đã nhận được sự tin tưởng của Khách hàng về Chất Lượng và Dịch Vụ. Đại Lý Chính Thức 3S của Nhà Máy Hyundai Đô Thành nên Giá Thành và Dịch Vụ Tốt Nhất. Quý khách hãy An Tâm khi đến với Trường Long Auto để Chúng tôi "Tư Vấn và Phục Vụ trong tinh thần Hợp Tác và Phát Triển".
Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Thùng Mui Phủ Bạt do Đô Thành Lắp Ráp và Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc được Phân Phối tại Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hyundai Đô Thành và Hyundai Groups Motor Korea chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Thời gian giao xe: Xe tải Hyundai H100 được trưng bày sẵn có tại bãi xe của công ty chúng tôi, xe được giao ngay sau khi tiến hành các thủ tục thanh toán.Khuyến mại kèm theo: Hỗ trợ chi phí vận chuyển Xe Hyundai H100 (dầu, nhớt), hỗ trợ lệ phí trước bạ (Chương trình khuyến mại được áp dụng theo từng thơi điểm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những thông tin khuyến mại mới nhất).
NGOẠI THẤT XE HYUNDAI HD65: Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
- 02 dây chuyền lắp ráp ô tô Xe Tải Hyundai.
- 01 dây chuyền lắp ráp ô tô buýt.
- Xưởng hàn
- Xưởng ED
- Phòng sơn và sấy
- Hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Đường thử kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quy định.
Quy trình làm việc tại nhà máy gồm các công đoạn:
Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
- Chuyền bấm đầu cabin: Nhiệm vụ của nhân viên thuộc chuyền này là nối các tấm thép mỏng để tạo thành cabin xe, công đoạn này yêu cầu người làm phải tỷ mẩn từng chi tiết để tạo nên những khung cabin một cách chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
Nếu như hai công đoạn trên thiên về kỹ thuật thì công đoạn này đòi hỏi cao về sự khéo léo và được làm hoàn toàn bằng thủ công.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
Công nhân đang lắp ráp các phụ tùng cần thiết để nối thân xe với đầu cabin
Những chiếc xe đã được lắp ráp đang chờ kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho đại lý.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Đông Lạnh do Trường Long Auto Phân Phối bao gồm: Xe Tải Hyundai Đông Lạnh hạng nhẹ như: Hyundai H100, Huyndai HD65, Xe Hyudnai HD72 (Lắp ráp trong nước và Nhập Khẩu nguyên chiếc) và dòng Xe Tải Hyundai Đông Lạnh hạng trung như: Hyundai HD120, Huyndai HD170, Hyundai HD250, Huyndai HD260, Xe Hyundai HD320 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc.
Xe Tải Hyundai Đô Thành và Xe Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Hàn Quốc do Trường Long Auto Phân Phối: Xe Tải Hyundai hạng nhẹ như: Xe Huyndai H100, Xe Huyndai HD65, Xe Hyundai HD72 (Lắp ráp trong nước: Hyundai Đô Thành, Hyundai Thaco và Nhập Khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc) và dòng Xe Tải Huyndai cỡ vừa như: Hyundai HD120, Huyndai HD170, Hyundai HD250, Huyndai HD260 và dòng Xe Tải Huyndai hạng nặng như: Xe Hyundai HD310, Xe Hyudnai HD320, Xe Huyndai đầu kéo HD700, Xe Huyndai đầu kéo HD1000 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc.
Xe Tải Hyundai Bồn Xitec được thiết kế và đóng mới tại Phân Phối tại Trường Long Auto và Nhập Khẩu nguyên chiếc) và dòng Xe Tải Huyndai Xitec Bồn 8 Khối đến 32 Khối như: Hyundai HD120, HUyndai HD170, Huyndai HD250, Huyndai HD260, Hyndau HD310, Xe Huyndai HD320 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc. Xe Huyndai Bồn Xitec được Thiết Kế và Đóng Mới bằng: Tole, Inox, Thép với Hình Elip hay Hình Tròn.
Xe Tải Hyundai Ben (Tự Đổ) được thiết kế và đóng mới tại Trường Long Auto bao gồm: Xe Tải Hyundai hạng nhẹ như: Hyundai HD65, Huyndai HD72 (Lắp ráp trong nước và Nhập Khẩu nguyên chiếc) và dòng Xe Hyundai Ben (Tự Đổ) hạng trung như: Huyndai HD120, Huyndai HD170, Xe Huyndai HD260, Xe Hyundai HD310 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc.
Xưởng sản xuất Đóng mới và Sửa chữa thùng Xe Ôtô Tải các loại, với máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Đem đến cho Quý Khách hàng những mẫu thùng đóng trên nền Xe Ôtô Tải hoàn thiện và chất lượng nhất.

VUI LÒNG VÀO WEBSITE ĐỂ BIẾT THÔNG TIN RÕ HƠN: XE TẢI HYUNDAI HÀN QUỐC www.truonglongauto.com (http://www.truonglongauto.com/xe-tai-hyundai-han-quoc.html), XE TAI HYUNDIA HAN QUOC (http://www.truonglongauto.com/xe-tai-hyundai-han-quoc.html)

sonyvietstore
19-11-2013, 06:57 PM
• LINKS MOBILE We're your Mobile and More ...
• Hotlines : 0906.61.62.66 - 0906.61.67.66
• Website : www.linksmobile.vn
• Add: 785 đường 3/2 - P.7 - Q.10 - TP.HCM

kutaoto
20-11-2013, 05:07 AM
bai viet cua ban hay qua up top cho ban nay upppppppppppppppppppppppppppp