PDA

View Full Version : Sao Cbiz cũng mê mẩn xu hướng độn cằm


ptv1204001
11-11-2013, 09:50 AM
Sao Cbiz cũng mê mẩn xu hướng độn cằm (http://phauthuatdoncam.vn/sao-cbiz-cung-man-xu-huong-don-cam.html)

Xu hướng độn cằm là 1 trong những xu hướng làm đẹp mới và được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các ngôi sao cũng liên tục cập nhật xu hướng. Cbiz là 1 trong những làng giải trí nước ngoài mà các ngôi sao phải cạnh tranh rất nhiều để có được chỗ đứng, độn cằm thẩm mỹ đã trở thành 1 trong những bí quyết giúp các ngôi sao đẹp hơn và nổi tiếng hơn.
--giá độn cằm (http://độncằm.com/gia-don-cam-la-bao-nhieu.html)
--độn cằm ở đâu đẹp (http://độncằm.com/don-cam-o-dau-dep-nhat.html)

Nhiều ngôi sao trong làng giải chí Hoa ngữ đã đẹp lên rất nhiều, nổi tiếng và khác nhiều ngôi sao cũng thành công hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không thể phủ nhận tài năng của các ngôi sao này, tuy nhiên, việc họ đẹp nên cũng là 1 trong những yếu tố không kém phần quan trong giúp họ nổi tiếng và nhận được nhiều hợp đồng hơn. Một số ngôi sao Cbiz cũng mê mẩn xu hướng độn cằm Hàn Quốc để có cằm dài, thon gọn hơn, và điều đó giúp họ nổi bật, xinh đẹp hơn rất nhiều.
1. Angela BaBy
sao cbiz cung me man xu huong don cam
Sự thay đổi lớn của Angel Baby theo thời gian
Angela Baby là 1 trong những ngôi sao thay đổi nhiều nhất nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có niềng răng, nâng mũi, gọt hàm,… đồng thời Angela cũng đã cập nhật xu hướng độn cằm. Hiện nay, Angela Baby đã sở hữu khuôn mặt sáng giá nhất nhì làng giải chí Hoa Ngữ cằm thon gọn, thay đổi 180 độ so mới thời gian cô mới bước chân vào làng giải trí
2. Lý Băng Băng
sao cbiz cung me man xu huong don cam
Phần cằm thon gọn hơn của Lý Băng Băng
Lý Băng Băng là 1 ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa Ngữ bởi cô đã chứng minh được thực lực của mình trong nhiều bộ phim, được điện ảnh nhắc nhiều tới như biểu tượng của làng phim Trung Quốc. Ngoài tài năng diễn xuất và sự thông minh khôn khéo, nhan sắc của Lý Băng Băng còn khá ổn định, duy chỉ có chiếc cằm gần đây có 1 vai thay đổi khiến cô cũng bị nghi ngờ cập nhật xu hướng độn cằm. Chiếc cằm dài hơn giúp khuôn mặt cô cân đối, thanh tú và có phần sắc sảo hơn
3.Dương Mịch
sao cbiz cung me man xu huong don cam
Dương Mịch cũng có sự thay đổi theo thời gian
Dương Mịch cũng là 1 trong những cái tên được chú ý hơn tới phần cằm gần đây. Dương Mịch vốn có cằm ngắn, khuôn mặt hơi vuông vức, tuy nhiên, gần đây, khuôn mặt cô bỗng thon gọn hơn, cằm dài nhọn hơn. Nhiều nghi vấn cho rằng có thể Dương Mịch cũng đã mê mẩn với xu hướng độn cằm (http://phauthuatdoncam.vn) làm đẹp này.
Ngoài ra, còn rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ cũng như thế giới cũng mê mẩn với xu hướng độn cằm Hàn Quốc, tạo cằm đẹp tự nhiên, chỉnh sửa khuyết điểm cằm. Hiện nay, bạn cũng có thể có cằm đẹp như những ngôi sao với công nghệ độn cằm Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm vượt trội, phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn có cằm dài, đẹp tự nhiên. Tham khảo thông tin chi tiết về độn cằm tại đây (http://phauthuatdoncam.vn)
Nguồn: http://phauthuatdoncam.vn