PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm (P.2)


Bestwebuys
09-11-2013, 08:14 AM
2. Những sản phẩm không nên chọn

- Giá quá thấp: bình thường những sản phẩm này không có nguồn gốc rõ ràng, một phần sản xuất từ Trung Quốc nên không bảo đảm chất lượng sử dụng. Một số người bán không trung thực còn bòn rút số lượng so với quy định từ nhà phân phối. Bạn nào thích rẻ thường xuyên bị vụ này. Mình cũng từng ngồi soát từng hộp sản phẩm nhưng do mất quá nhiều thời kì nên mình cũng không làm nữa, chỉ biết cầu trời gặp người bán trung thực!

- Mẫu mã đặc biệt: các bạn nữ trong phòng ban mình thường chọn mua những sản phẩm có Mẫu mã đẹp. Tuy nhiên mình nhận thấy đây là những sản phẩm thời vụ hoặc nhà cung cấp chỉ nhập tạm về bán với giá rẻ để câu khách, tất nhiên sau đợt này thì sản phẩm cũng không còn giá trị để thực hiện đơn hàng và mình phải chấp thuận chọn sản phẩm với giá cao hơn.

- Hàng giả hàng nhái: đây là điều quá khó cho những người mua hàng như mình. Một khi vào vòng thì người thiệt thòi không ai khác ngoài mình. Không chỉ bỏ tiền mua sản phẩm chất lượng thấp với giá thành cao mà người dùng còn phải chịu nhiều phiều toái trong khi sử dụng.

Một vài nhà cung cấp văn phòng phẩm tiêu biểu có uy tín tại phía nam bạn có thể chọn mua thử: vanphongpham.net (http://vanphongpham.net/), officexinh.com (http://officexinh.com/), văn phòng phẩm Xương (http://vanphongphams.com/)... hoặc bạn có thể lên google search thêm

Bạn có thể đón đọc tiếp phần 3 để biết cách chọn sản phẩm phù hợp!

Chủ đề này gồm 6 phần, các bạn có thể lên google search tên chủ đề sẽ tìm thấy những phần hữu ích còn lại.

hairsonnall
09-11-2013, 09:46 AM
du an can ho thu duc (http://forum.phanmemquangcao.net/t/mo-ban-can-ho-sunview-town-%E2%80%93-chung-cu-gia-phai-chang-tai-quan-thu-duc.10929/)
căn hộ (http://canhosunviewtown132087.mov.mn)
can ho sunuview town thu duc (http://forum.phanmemcms.com/t/ban-can-ho-sunview-town-gia-re-chi-tu-688-tr-can.10644/)
dự án căn hộ sunuview town thủ đức
(http://zozao.net/raovat/213653-Uu-dai-so-huu-nha-mat-tien-tai-khu-do-thi-The-Seasons.html?p=436276#post436276)