PDA

View Full Version : Điện thoại Optimus G f180 xách tay chính hãng hàn quốc


147thaiha
08-11-2013, 09:43 AM
Smartphone optimus g f180 (http://tiencuongmobile.com.vn/lg-optimus-g-f180-cu) Hàng xách tay chính hãng, đảm bảo chất lượng, bảo hành chu đáo.
Chỉ có: 4,800,000đ Giá luôn được cập nhật tại website (Tiencuongmobile - điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html))
Lưu ý: bạn có thể mua smartphone optimus g f180 trả góp tại Tiencuongmobile, giá mua điện thoại trả góp như giá niêm yết tại website
BH: 03 tháng (Tiến Cường Mobile)
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/LG/f180/lg-optimus-g-lg-f180.png
LG Optimus G f180 mới 98-99% sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1,5 GHz. Đây là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng bộ xử lý này cùng chip đồ hoạ Adreno 320, RAM dung lượng 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p và sử dụng công nghệ TrueHD IPS+. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 13 megapixel, pin dung lượng 2.100 mAh.

Thiết kế của LG Optimus G F180
Điện thoại Optimus G F180 có thiết kế tinh tế có dạng thanh khá vuông vắn, các cạnh của Optimys g được bo tròn khá mềm mại. Mặc dù được làm từ nhựa nhưng lớp vỏ của điện thoại Optimus g f180 mang lại cảm giác cầm nắm khá chắc chắn, Optimus g mỏng, chỉ dày có 8.45 mm.
Phần nắp lưng của smartphone Optimus g được làm bằng nhựa với mặt sau được gắn kính và có hoa văn dạng carbon, và rất ít bám vân tay. LG đặt tên cho phần nắp lưng này là Crystal Reflection.
Màn hình cảm ứng 4.7 inch cùng với các phím cảm ứng cơ bản của smartphone Android được bố trí khá rộng rãi giúp bạn dễ dàng thao tác. Nhìn tổng quan thì máy mang vẻ sang trọng và quý phái, cho cảm giác cầm LG Optimus G E975 (Bản Quốc Tế) khá thoải mái so với những mẫu điện thoại có kích thước lớn khác.

Màn hình của điện thoại Optimus G F180
- LG Optimus G sử dụng màn hình cảm ứng lớn lên tới 4.7 inch tương tự như Smartphone Galaxy SIII. Đây là loại màn hình True HD-IPS+ với công nghệ hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét đúng như tên gọi của nó. Mật độ điểm ảnh của màn hình này là 318ppi chỉ thua công nghệ Retina của Apple một chút. với độ sáng lên đến 470 nit, cho phép người dùng có thể dùng dưới ánh sáng mạnh. Ưu điểm của màn hình TrueHD IPS là cách sắp xếp các điểm ảnh giúp cho hình ảnh mượt mà và không có hiện tượng rỗ pixel khi so với các smartphone sở hữu màn hình HD khác.
- Màn hình trên phiên bản F180 cho chất lượng hiển thị ấn tượng với hình ảnh sáng, rõ ràng và màu sắc trung thực. Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất màn hình, LG đã dùng công nghệ ZeroGap để làm ra màn hình cho smartphone Optimus G với 2 lớp: cảm ứng điện dung và kính bảo vệ, do đó, hình ảnh hiển thị nhìn mượt mà hơn, góc nhìn cũng rộng hơn với độ sai lệch màu ít.

Hiệu năng và thời gian sử dụng pin của smartphone Optimus G F180
- phiên bản Optimus G được trang bị chip xử lý Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB cùng đồ hoạ Andreno 320. Với cấu hình này, smartphone Optimus G có khả năng sử dụng tốt mọi ứng dụng cơ bản, khả năng chạy đa nhiệm của máy cũng mượt mà, tuy nhiên, khi dùng lâu hoặc chạy ứng dụng nặng hay chơi game đồ hoạ mạnh, máy mau nóng. Tuy nhiên, đây là nhược điểm của dòng chip xử lý Snapdragon S4 Pro.
- sử dụng pin có dung lượng 2.100 mAh, Điện thoại Optimus G cho thời gian dùng gần một ngày khi mở kết nối 3G hay Wi-Fi để push mail, lướt web và truy cập mạng xã hội liên tục. Còn nếu chỉ sử dụng để nghe gọi, nhắn tin và ít kết nối 3G hay Wi-Fi để push mail, lướt web thì máy có thể sử dụng gần 2 ngày.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi:
Tiencuongmobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot)
Địa chỉ : 147 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
ĐT : 04.35112088
Fax : 04.35375079
Hotline: 0903297949