PDA

View Full Version : Quay phim chụp ảnhcưới hỏigiá rẻ nhất tại hà nội


csvnam
08-11-2013, 12:17 AM
Với hơn 9 năm hoạt động, Cty TNHH hình ảnh kỹ thuật số Nguyễn Ngọc có nhiều kinh nghiệm thực hiện các thước phim nội dung đặc sắc mỹ thuật, hấp dẫn để xây dựng thương hiệu quảng cáo sản phẩm cho khách hàng.
Với sức trẻ, nhiệt tình và sáng tạo, các sản phẩm làm ra luôn mang tính thẩm mỹ cao, hấp dẫn thị giác, hấp dẫn người xem thích thú khám phá những sự kiện, tính năng độc đáo của sản phẩm mà doanh nghiệp muốn trình bày.
-Chụp ảnh quay phim cưới hỏi (http://chupanhquayphim.net/): lễ cưới sinh nhật,dã ngoại, tân gia, hiếu- hỷ hầu đồng…. hội nghị
-Quay phim chụp ảnh cưới hỏi (http://chupanhquayphim.net/): Quay phim,chụp ảnh doanh nghiệp: quảng cáo doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm
-Chuyên nghiệp Dựng phim biên tập video marketing: đáp ứng mọi yêu cầu của cá nhân đến doanh nghiệp
- In sao đĩa chuyển đổi các loại băng đĩa:FULL HD-DVD-VCD-CD… với số lượng lớn
- Với đội ngũ nhân viên chuyên ngànhvà kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi trả lời thích đáng nhất. mọi yêu cầu về xứ lý âm thanh và hình ảnh.
Hệ thống máy quay chuẩn SD, HD, switcher & mixer….Đáp ứng sản xuất các chương trìnhghi hìnhgián tiếptại sân khấu cũng như cầu truyền hình.
- Hệ thống phòng dựng chuyên nghiệp đáp ứng dựng phim quảng cáo phóng sự.
- Chúngemsử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại,cho ra hình ảnh đạt chất lượng cao.
-Trong thế giới số hiện nay, việc ứng dụngkhoa học tiên tiến là điều hết sức cấp thiết để thông tin được lan tỏa nhanh hơn, mạnh hơn, mang tính sống còn với doanh nghiệp.
-Hy vọng với những kinh nghiệm tích lũy được thời gian qua Cty TNHH hình ảnh kỹ thuật số Nguyễn Ngọc (http://chupanhquayphim.net/)sẽ mang đến cho Quý Vị những phương thức quảng bá hình ảnh doanh nghiệp mình cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Cty TNHH hình ảnh Kỹ Thuật số Nguyễn Ngọc VPGD: Số 36 Ngõ 46 Nguyễn Hoàng Tôn
Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: Phòng dịch vụ 0973.078715
Hotline : 0985.798486
website: chupanhquayphim.net
Hoặc : dichvuanh.vn