PDA

View Full Version : Sản phẩm kem nở ngực, căng mông nhãn hiệu Bootiful


thoidaimoi001
04-11-2013, 09:37 AM
Sản phẩm kem nở ngực, căng mông nhãn hiệu Bootiful

Kem dưỡng da, hỗ trợ nở ngực (vòng 1), căng mông (vòng 3) nhãn hiệu Bootiful được sản xuất bởi công ty “ Priced Right Product” – là một công ty Mỹ (USA) bán hàng trên Internet trong vòng 12 năm qua. Công ty “Priced Right Product” đã kinh doanh sản phẩm tiêu dùng từ năm 2000 và liên tục đầu tư vào việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm của riêng mình trong đó có sản phẩm Bootiful - kem dưỡng da, hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 (nở ngực), vòng 3 (căng mông) của chị em phụ nữ trên khắp thế giới.

Công ty luôn giữ nhịp độ phát triển nhanh, bền vững, doanh thu năm 2012 đạt tới hơn 1,1 triệu USD. Với tôn chỉ mục đích luôn đem tới cho người dùng trên thế giới sản phẩm kem dưỡng Bootiful có chất lượng tốt, độc đáo, Công ty đã không ngừng đầu tư vào việc nghiên cứu phát triển, để trở thành nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm kem dưỡng hàng đầu thế giới.

Bằng cách sử dụng sức mạnh của công nghệ thông tin, mà sản phẩm kem dưỡng Bootiful đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, Và tại Việt Nam Công ty đã từng bước áp dụng việc bán hàng trên Internet (http://www.yourbotìul.net/vn (http://www.yourbotìul.net/vn)) do vậy mà giá thành của sản phẩm khi được phân phối tới người tiêu dùng sẽ có giá bán hợp lý và chất lượng luôn đảm bảo tuyệt đối.

http://i562.photobucket.com/albums/ss64/CL_online/1234.png

Với công thức pha chế đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo của hơn 14 loại thảo dược quý từ thiên nhiên (mật ong, cây oải hương, nước, cây lô hội, vitamin E tự nhiên, ….) và được sản xuất bởi tiêu chuẩn của USA, đã tạo ra sản phẩm kem dưỡng da nở ngực, căng mông Bootiful đảm bảo:

- Tuyệt đối an toàn khi sử dụng, 100% không gây kích ứng vùng da nhạy cảm

- Có hiệu quả, tác dụng rõ rệt trong vòng 2 tuần sử dụng, giúp cho vòng ngực, vòng mông của chị em phụ nữ trở nên săn chắc, căng tròn, gợi cảm, đầy sức sống và quyến rũ hơn.

- Tăng cường khả năng tái tạo tế bào, collagen, giữ độ ẩm cho da, phòng chống lão hóa của da, làm cho da trở nên căng, mịn.

Bước đầu phân phối sản phẩm tại Việt Nam, nhưng chúng tôi luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên trên hết:

- Khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng Bootiful, Quý vị sẽ có vòng ngực, vòng mông săn chắc, khôi phục lại các đường cong gợi cảm một cách tự nhiên mà không cần phải trải qua việc phẫu thuật y khoa đau đớn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn tới sức khỏe.

- Hình thức thanh toán linh hoạt: thanh toán online thông qua thẻ Paypal, ngân lượng, thanh toán cho người giao hàng trực tiếp, …

- Và Quý vị cũng sẽ được hoàn lại 100% tiền hàng nếu như Quý vị không thỏa mãn với kết quả sử dụng sản phẩm trong vòng 30 ngày.

Mọi thông tin xin truy cập: http://www.yourbootiful.net (http://www.yourbootiful.net) hoặc http://www.facbook.com/bootìulvietnam (http://www.facbook.com/bootìulvietnam)

Email: Bootifulvn@gmail.com; Hotline: +84 (0) 938 613 408