PDA

View Full Version : Nội Thất DOME: Khuyến mại CỰC LỚN nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty


phungvuthvn
28-10-2013, 02:35 PM
Cơ hội để trải nghiệm mua sắm đồ nội thất cao cấp sang trọng với mức giảm giá hấp dẫn tại:
Nội thất Dome – số 10 – Phố Yên Thế và 27 đường Âu cơ, HN.


https://lh5.googleusercontent.com/-bHlqTfMPzTs/UmnisINX-fI/AAAAAAAAHg0/DVkgX_tOQ7o/s1600/www.top365.info-Banner-quang-cao-Dome.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, công ty nội thất Dome có chương trình ưu đãi đặc biệt:
Giảm giá 15% với tất cả đồ gỗ, sofa, mành rèm, đồ trang trí nội thất và quà tặng đều được . Giảm thêm 5% đối với khách VIP Ngoại trừ đệm giường, gối Dunlopillo, thảm len và cotton, giảm 5%. Thanh toán bằng tiền mặt Việt Nam đồng Hàng đặt sản xuất , giảm giá từ 15% đến 25% tùy theo giá trị đơn hàng.
Thời gian áp dụng: Từ 20/10/2013 đến 20/11/2013

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 04 38436 036 hoặc truy cập website: www.dome.com.vn

Hãy để Dome làm đẹp cho ngôi nhà của bạn!

Bạn có biết về Dome.Com.Vn ?

Lời giới thiệu

Đã từ lâu, đối với các đại sứ quán và công ty nước ngoài tại Việt Nam, cũng như các chủ đầu tư người Việt am hiểu, DOME được biết như một công ty thiết kế và sản xuất nội thất có uy tín hàng đầu. Thế mạnh của DOME là công ty kết hợp được dịch vụ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp, chất lượng với dịch vụ bảo hành dài hạn và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Với lợi thế trực tiếp sản xuất, bỏ qua các khâu trung gian nên giá thành sản phẩm của DOME thực sự cạnh tranh và đồng thời cho phép công ty rất linh hoạt chủ động trên thị trường.

Ngoài 2 showroom trưng bày sản phẩm và bán lẻ ở Hà Nội, DOME còn xuất khẩu các sản phẩm nội thất sang Mỹ, Úc, Châu Âu, Nhật và các nước lân cận ở Châu Á.

Tiểu sử công ty

Được thành lập từ năm 1993, bắt đầu từ một nhóm nhỏ kỹ sư, chuyên gia thiết kế Ôxtralia và Việt Nam, ban đầu, DOME định hướng hoạt động của mình ở thị trường nội thất trong nước. Bắt đầu bằng những dự án nhỏ như thiết kế và trang trí nội thất cho nhà riêng của Giám đốc công ty Telstra, một công ty viễn thông của Ôxtralia, hay trang trí văn phòng của Motorola tại Hà Nội, công ty đã dần dần xây dựng được lòng tin của khách hàng, được khách hàng tín nhiệm giới thiệu bạn bè, người thân …

Cùng với thời gian, DOME phát triển thành Công ty nội thất có uy tín trên thị trường bằng sự tận tâm với khách hàng, một triết lý kinh doanh “ luôn giữ chữ tín ”.

Sảm phẩm và dịch vụ
Sản xuất, thi công, lắp đặt đồ gỗ, sofa và mành rèm cao cấp. Tư vấn bố trí đồ nội thất để khách hàng có không gian sống với công năng sử dụng hợp lý. Bán buôn và bán lẻ chăn ga gối đệm, và các đồ trang trí nội thất khác.
Thông tin chi tiết: http://dome.com.vn/Pages.aspx/Gioi-thieu/Gioi-thieu-ve-DOME/Ve_chung_toi/