PDA

View Full Version : Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương tư vấn


dainghiabds123
26-10-2013, 12:25 PM
Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương (http://www.youtube.com/watch?v=e_rOTzyLpKk)

Mèo luôn chú ý tới Rắn, vì thế Quý Tỵ hứa hẹn sẽ là năm để các cá nhân tuổi Mão bận rộn khám phá và đưa ra các ý tưởng sáng tạo.

Tuổi nào là tuổi Mèo:
Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023
Màu may mắn: Đỏ, hồng, tím
Số may mắn: 3, 9

Chuyen gia Phong thuy (http://www.youtube.com/watch?v=e_rOTzyLpKk) cho rằng: Được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại, tuổi Mèo tạo cho đối phương cảm giác tin cậy. Khi gặp vấn đề rắc rối, họ không dễ buông xuôi, chán nản mà kiên trì tìm giải pháp, điều này giải thích vì sao Mèo hay đạt được thành công trên đường công danh, sự nghiệp. Sống trầm tĩnh, tuổi Mão ít khi bộc bạch tâm tư, thậm chí có xu hướng lẩn trốn thực tại. Vì vậy, 2013 sẽ nhiều thành công nếu bạn giảm độ ì, năng nổ hơn trong công việc.

Đây là năm mà tuổi Mão hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới: Tại sao bạn muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì bạn mong mỏi. Ngược lại, nếu đó chỉ là sự mệt mỏi, chán nản nhất thời, hãy điềm tĩnh lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì “đứng núi này trông núi nọ”. Thực chất thì trong năm nay, khả năng cân bằng giữa các khía cạnh tình cảm, công việc, sự nghiệp… giúp bạn thấy dễ thở hơn.

Ngoài ra, sự thiếu tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến cho bạn bỏ qua cơ hội cũng như thiếu chú ý tới những rắc rối tiềm tàng. Nó sẽ gây khó khăn cho bạn.

Mèo luôn nhìn Rắn bằng con mắt hiếu kỳ, Tuy vậy, việc Rắn tìm cách lẩn trốn khi có sự xuất hiện của Mèo cũng là dấu hiệu cho một năm không mấy đủ đầy trong chuyện tình cảm.

Bản chất
Mèo tượng trưng cho lòng tốt, sự nhạy cảm và dịu dàng. Những người tuổi Mão cũng rất thích giúp đỡ người khác – đây là đặc tính tự nhiên.

Tuy nhiên, lòng tốt và sự nhiệt tình giúp đỡ của họ thường dễ bị người khác lợi dụng. Nhưng, thái độ đó, lại một lần nữa, khiến họ dễ bị xúc phạm và lợi dụng.

Những người tuổi Mão là những tạo vật hết sức mong manh và có thể trở nên bối rối khi mọi thứ bị xáo trộn. Tuy nhiên, bù lại việc thiếu sự hùng hổ và quyền lực.

Nếu bạn sinh vào các năm dưới đây thì năm tuổi của bạn là năm Mão : 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011

Sức khỏe
Đây là năm mà sức khỏe của bạn ở mức trung bình: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý, uống nước đầy đủ… nhằm phòng tránh bệnh tật. Tìm đến bạn bè để được chia sẻ, bạn sẽ sớm lấy lại thăng bằng.

Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn và tránh tối đa phiền toái. Học cách nói “Không” đúng thời điểm để giảm bớt công việc và dành thời gian cho bản thân mình.

Những người tuổi Mão không giỏi đối phó với stress lắm vì họ thường có xu hướng che giấu nỗi đau và chịu đựng một mình. Hãy cố gắng thoát khỏi stress để có một cuộc sống lành mạnh hơn.

Công việc
Chuyên gia Phong thủy (http://www.youtube.com/watch?v=e_rOTzyLpKk) cho rằng Đây không phải một năm xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Mão, dù bạn lúc nào cũng bận rộn. Không có được những may mắn bất ngờ về tiền bạc, bạn phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có thể điền đầy hầu bao. Đừng dại thử vận với những trò may rủi, kết quả sẽ không được như ý.

Ngoài ra, nếu muốn điều gì đó, hãy tự mình đạt được nó thay vì phàn nàn, bất mãn. Hãy khéo léo hơn trong hành xử với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nếu bạn muốn đường công danh hanh thông. Nếu bạn là thương gia, cần quan tâm nhiều hơn tới chăm sóc khách hàng.

Tuổi mèo cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như nhà trị liệu, bác sĩ hay nghệ sĩ. giao tiếp tuyệt vời.

Tình duyên
Bằng sự khéo léo của mình, tuổi Mão không khó khăn để tìm kiếm đồng minh, thậm chí biến thù thành bạn. Dù vậy, lối sống kín đáo, đôi khi thận trọng của bạn có thể khiến người khác e dè.

Tăng cường thắt chặt các mối quan hệ, không ngừng bày tỏ sự quan tâm tới gia đình, bạn bè là cách để xích lại gần nhau.

Năm 2013 này, xây dựng tổ ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới là mong muốn của không ít cá nhân tuổi Mão. Đối với những cá nhân còn đang đơn lẻ, chớ nên vội vàng tìm kiếm “đối tác” – thưởng thức cuộc sống tự do cũng mang đến những ý nghĩa thú vị.

Quý Tỵ không mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho các cá nhân tuổi Tỵ

Thoải mái và đầy quyến rũ, người tuổi Mão không phải là kẻ vụ lợi trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, Một chuyến du lịch có thể giúp hai bên hàn gắn tình cảm.

Hạp tuổi
Người tuổi Mão hợp người tuổi Mùi, tuổi Hợi và tuổi Tuất.

Nguồn tại: Chuyen gia Phong thuy Pham Cuong (http://www.youtube.com/watch?v=e_rOTzyLpKk)