PDA

View Full Version : Tử vi, lý số, phong thủy cá nhân


csvnam
23-10-2013, 09:09 PM
Sách xưa có câu “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thuỷ”. Như vậy ngoài vận, mệnh phong thuỷ là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người.

Một ngôi nhà có rất nhiều yếu tố phong thuỷ (http://phongthuynguoiviet.vn/tu-van-phong-thuy/tu-van-ca-nhan/)chi phối các nguồn năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Những yếu tố chính như năm nhập trạch… làm sao cho các nguồn năng lượng và các yế tố hài hoà giúp cho bạn có một không gian sống thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn phong thuỷ (http://phongthuynguoiviet.vn/tu-van-phong-thuy/tu-van-ca-nhan/)cho cá nhân về dương trạch, âm trạch cho ngôi nhà của bản bao gồm:

- Tử vi (http://phongthuynguoiviet.vn/tu-van-phong-thuy/tu-van-ca-nhan/)

- Tư vấn mua đất khu vực đất tốt.

- Tư vấn thiết kế nhà

- Cải tạo phong thuỷ (http://phongthuynguoiviet.vn/tu-van-phong-thuy/tu-van-ca-nhan/) cho nhà hiện tại.

- Tư vấn cải tạo dương trạch, âm trạch

- Tư vấn cải tạo các khu mộ tổ, của dòng họ

- Tư vấn sử dụng, lắp đặt các Vật phẩm phong thủy (http://phongthuynguoiviet.vn/tu-van-phong-thuy/tu-van-ca-nhan/).

- ……

Được sự hợp tác chặt chẽ đồng thời là thành viên chính thức của Hiệp hội Phong thuỷ và dịch học Thế giới cùng với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Phong Thuỷ, chúng tôi sẽ nghiên cứu tính toán đưa ra phương án tối ưu nhất cho căn nhà của quý khách, thoả mãn các vấn đề về của Phong Thuỷ như trạch, mệnh, khí, sao, âm, dương… cho khách hàng

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ không còn phải bận tâm về mọi yếu tố phong thuỷ trong và ngoài ngôi nhà của mình. Mọi thứ sẽ được sắp xếp chu đáo, căn nhà sẽ là đòn bẩy vững chắc cho sức khoẻ, sự nghiệp, tiền tài và cuộc sống của bạn ngày càng thịnh vượng

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn phong thuỷ tại gia xin vui lòng liên hệ:

PHONG THỦY NGƯỜI VIỆT

Số 144, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện Thoại: (84) 902 14 34 86

Email: tuvan@phongthuynguoiviet.vn
website: http://phongthuynguoiviet.vn