PDA

View Full Version : 19/10 21:00 Real Madrid – Malaga: Chiến thắng cách biệt


dtruong071213
19-10-2013, 07:17 PM
Trong khoảng thời gian gần đây Bầy Kền Kên tỏa ra khá nhức đầu khi được cánh nhà báo ưu ái và dành rất nhiều giấy mực cho chấn thương của tiền vệ Bale cũng như chế nhạo bản hợp đồng nhìn có vẻ hớ hên này, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới không khí tại Real Madrid. Nhưng Bernabeu vẫn còn cả dàn sao khác và họ dư sức làm lu mờ thông tin trên.
link sopcast ngay hom nay (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , sopcast link (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)


http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/18102013/1-Real%20Madrid%20-%20M%C3%A1laga.png



Real Madrid đã bị bỏ lại khá xa so với 2 đội dẫn đầu, 5 điểm hiện giờ là khoảng cách khá lớn nhất là trong khoảng thời gian khó khăn này. Việc vừa phải tập trung tham gia cup châu âu vừa bị ảnh hưởng bởi virút WC 2014 làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức chiến đấu của đội bóng hoàng gia và Malaga hiện tại là một đối thủ rắn dù đội khách không còn mạnh như mùa giải năm ngoái.

Dàn sao của Real Madrid tỏa khá ổn định trong lần lên chơi cho đội tuyển quốc gia lần này, hầu hết những trụ cột chính đều có màn trình diễn ấn tượng trong loạt đấu cuối cùng vòng loại WC 2014 này trừ Ronaldo là không phải đá cho tuyển quốc gia do có một số nghi vấn về vấn đề thể lực. Có thể nói đây là lợi thế rất lớn cho Real Madrid cho lần quay lại giải quốc nội này.

Đang khát điểm để đeo bám 2 đội đầu bảng và Malaga đã không còn được như xưa khi xa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay bằng chính sách chuyển nhượng mới. Đó là điều kiện cần và đủ đề Ronaldo và các đồng đội có được chiến thắng cách biệt trên sân nhà trong lần tiếp khách này.



Thông tin lực lượng

Real Madrid: Xabi Alonso chấn thương.

Malaga: Casado chấn thương.



Đội hình dự kiến

Real Madrid: López, Marcelo, Ramos, Varane, Arbeloa, Modric, Khedira, Isco, Ronaldo, Benzema, María.

Malaga: Caballero, Antunes, Sánchez, Angeleri, Gámez, Darder, Tissone, Duda, Morales, Portillo, Hamdaoui.



Dự Đoán: 3-0



Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn