PDA

View Full Version : Xe Tai HINO Nhat Ban Tra GopXe Tai HINO Nhat Ban Tra Gop


kmibiz
19-10-2013, 07:00 PM
Tại Trường Long Auto, Chúng tôi hiểu rõ mỗi hành trình bạn đi qua là một trải nghiệm không thể quên trong cuộc sống.

Hino - Xe Hino - Xe Tải Hino Nhật Bản Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hino Motor Việt Nam Xe Hino là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Hơn nữa, Việt Nam cũng giống đất nước tôi, có khoảng cách địa lý rất đài từ Bắc đến Nam, đất rộng, dân số đông, do đó việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ sẽ chiếm phần lớn nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Khi đó, nhu cầu về xe tải có chất lượng cao sẽ rất lớn. Chúng tôi cho rằng thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ mở rộng thành một thị trường có triển vọng lớn trong tương lai ".

Trường Long Auto đang hướng đến một hệ thống chăm sóc khách hàng tuyệt đối với hàng loạt các nghiên cứu, cải tiến để đưa ra các sản phẩm Xe Tải Hino phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như liên tục triển khai những chiến dịch chi tiết về các hoạt động dịch vụ sau bán hàng đối với các sản phẩm Xe Hino đã bán ra thị trường.

Trường Long Auto còn có chính sách Bán Trả Góp Xe Tải Hino cho Quý khách hàng. Chỉ cần trả trước 20%-30% Quý Khách sẽ được Chúng tôi giao Xe Hino ngay, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và Không thế chấp Tài Sản.

Xe Tải Hino Mui Phủ Bạt. Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hino Motor Việt Nam Phân Phối dòng Xe Tải Hino chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hino là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Xe Tải Hino Kèo Mui Bạt 4.5 Tấn ZXU720 - HKFRL3 là Dòng Xe Tải Nhẹ Hino Seri 300 mới được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, tiện ích trong sử dụng. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino XZU720 được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải với tải trọng lưu hành cao và cơ động khi vận chuyển ở Các Tỉnh Thành khác.

Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino XZU730 được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải với tải trọng lưu hành cao, Thùng hàng lớn hơn và cơ động khi vận chuyển ở Các Tỉnh Thành khác.

Xe Tải Hino Thùng Mui Phủ Bạt 16 Tấn FL8JLSA là Dòng Xe Tải Hạng Trung Hino Series 500 Truyền Thống của Hãng Xe Hino Motor Nhật Bản được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, kích bấm chỉnh điện, tiện ích trong sử dụng.

Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino FL8JLSA được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải về Tải Trọng và Kích Thước Thùng Xe Lớn.

Hino - Xe Hino- Xe Tải Hino đã mang lại cho Thị Trường Châu Á nói chung và Thị Trường Việt Nam những bước tiến mang tính đột phá trong các dòng Xe Tải hiện đang có mặt trên thị trường.

Hino - Xe Hino- Xe Tải Hino đã mang lại cho Thị Trường Châu Á nói chung và Thị Trường Việt Nam những bước tiến mang tính đột phá trong các dòng Xe Tải hiện đang có mặt trên thị trường.Trường Long Auto Cùng với Hãng Hino Motor Viêt Nam Khai Sinh dòng Xe Tải Hino Seri 300. Xe Hino Seri 300 là dòng Xe tải Hino hạng nhẹ trong Thị Trường Xe Tải tại Việt Nam nhằm cung cấp cho Người Tiêu Dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình phương tiện Vận Tải phù hợp với nhu cầu và chọn lựa cho mình một sản phẩm mang tính ưu việt về chất lượng, sự tiện nghi, kinh tế và thân thiện với môi trường.

Xe Tải Hino 300 sêri mới nổi bật và mạnh mẽ với cụm đèn pha lớn phía trước, các đường gân nổi từ cản trước tới hai bên cửa Xe Hino. Kính chắn gió tạo độ cong làm tăng không gian cho cabin và tính khí động học đồng thời giúp giảm hệ số cản gió thấp hơn các xe khác cùng loại tới 30%, qua đó giảm tiêu hao nhiên liệu. Không gian trong cabin hiện đại, khoang để chân rộng hơn, ghế lái được tăng khoảng điều chỉnh, bảng điều khiển thiết bị mới có nhiều không gian để đồ với nhiều khay, hộc chứa. Đồng hồ tích hợp sử dụng công nghệ đèn LED, được thiết kế đơn giản, dễ đọc, thuận tiện cho lái xe nhất là khi trời tối. Thiết kế đó tạo ra một không gian sống động, mang lại cho lái xe cảm giác thực sự thoải mái và dễ dàng như chính ngôi nhà của mình.

Với những vượt trội về thiết kế, tiện nghi, an toàn, thân thiện môi trường và đảm bảo kinh tế, xe tải Hino sê-ri 300 đã hoàn thành cuộc cách mạng đổi mới văn hóa xe tải.

Xe tải Hino sê-ri 300 này có một bộ truyền động mạnh mẽ, sử dụng năng lượng hiệu quả với động cơ diezen 4 kỳ, 4 máy thẳng hàng, tuabin tăng áp nạp và làm mát khí nạp, đây là những hệ thống được thiết kế thân thiện với môi trường, đảm bảo đạt chuẩn Euro 2 về khí thải. Thế hệ các động cơ thân thiện môi trường mới này mang lại lực đẩy tối đa về sức mạnh và hiệu suất.

Thiết kế Xe Tải Hino Seri 300

An toàn Xe Tải Hino Seri 300 Trường Long Auto cung cấp:

Nối tiếp Lễ khai sinh Xe Tải Hino Sê-ri 300 này, Công ty Liên doanh Hino Motors Việt Nam cũng sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị tổng thể để đưa sản phẩm xe tải hàng đầu này tới các khách hàng Việt Nam.

Công ty Liên doanh Hino Motors Việt Nam hiện nay là nhà sản xuất Xe Tải Hino hàng đầu tại Việt Nam được thành lập tháng 6 năm 1996. Đây là công ty liên doanh giữa Hino Motors, Ltd, Tổng công ty Công ngiệp Ô tô Việt Nam và tập đoàn Sumitomo Nhật Bản. Trụ sở tại Hoàng Liệt, Hà Nội, Công ty Hino Motors Việt Nam có tổng vốn đầu tư là 8,111,000 đô-la Mỹ, với khoảng 100 nhân viên, và 22 Đại Lý Xe Hino trên toàn quốc trong đó có Trường Long Auto là Đại Lý 3S của Hãng Hino Motor Việt Nam.

Kể từ khi thành lập, Hino Motors Việt Nam đã triển khai các hoạt động của mình theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển vì một xã hội phồn vinh và nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng cách cung cấp những sản phẩm góp phần xây dựng thời đại mới.

Xe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực là một sản phẩm thuộc dòngXe Hino chuyên dùng. Trường Long Auto với những máy máy hiện đại và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao nên luôn tạo ra những sản phẩmXe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực mang tính An Toàn, Bền Bỉ và Chất Lượng. Vì tính chất chuyên dùng trong ngành Vận Tải như:Sản Xuất Thép, Container, Sửa Chữa Điện, Cây Xan h và những Công Việc di chuyển và Bốc Xếp với khối lượng lớn nên cần có nhữngXe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực phù hợp với những tính chất công việc.


HAY VAO WEB DE BIET HON VE XE HINO VA CHINH SACH BAN HANG: XE TAI HINO NHAT BAN TRA GOP (truonglongauto.com)