PDA

View Full Version : MU Lôi Vũ Sắp Openbeta ngày 26 tháng 10,Alphatest 21 tháng 10


QCMuOnline113
18-10-2013, 12:34 PM
- Bạn đang muốn tìm cho mình 1 MU đông người chơi, cấu hình chuẩn WebZen,tồn tại lâu dài và đôi ngũ quản trị giàu kinh nghiệm?
- Bạn đang muốn tìm 1 MU không webshop, không Full Item Option, Hệ thống Item có giá trị?
- Bạn đang muốn tìm một MU có cấu hình giới hạn Reset hợp lý, để cân bằng nhu cầu Online và những việc khác trong cuộc sống?
...Hay đơn giản, bạn muốn tìm thêm những người bạn mới có cùng sở thích và đam mê?

Hãy đến với chúng tôi - MU Lôi Vũ. Với kinh nghiệm lâu năm cùng danh tiếng đã có sẵn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một sân chơi tốt nhất, đông người chơi, hệ thống item có giá trị cao, tồn tại lâu dài với những trận chiến nảy lửa cực hấp dẫn.
http://muloivu.com/hinhanh/QuyenNang/avatar.jpg
http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/icon_h5.png Thông Tin Máy Chủ:
Trang chủ: http://muloivu.com Diễn đàn: http://forum.muloivu.com Trang quản lý: http://id.muloivu.com Cụm máy chủ: QUYỀN NĂNG Đường truyền: 1Gbps Kinh Nghiệm: x100 EXP Tỷ lệ Rớt Đồ: 20% Version: Season 6.5 Plus Anti-Hack: U.G.K tối ưu hóa 3Dhttp://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/icon_h5.png Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi?
1. Hệ thống website bản quyền netbanbe với nhiều chức năng và sự kiện hấp dẫn. Hỗ trợ quản lý tài khoản và nhân vật một cách tối đa nhất.
2. Chúng tôi cung cấp nhiều trang quản lý tài khoản (QLTK) đặt tài nhiều máy chủ khác nhau hoạt động song song nhằm đảm bảo hệ thống QLTK luôn được thông suốt với nhiều trang dự phòng: *ĐỐI VỚI CỤM MÁY CHỦ QUYỀN NĂNG: các bạn hãy nhớ địa chỉ 3 trang QLTK rất dễ nhớ của chúng tôihttp://qn1.muloivu.com (http://qn1.muloivu.com)http:// (http://qn2.muloivu.com)qn2.muloivu.com (http://qn2.muloivu.com)http://qn3.muloivu.com (http://qn3.muloivu.com)3. MU Lôi Vũ có hệ thống máy chủ mạnh với đường truyền cực kì cao đảm bảo hệ thống server luôn hoạt động và duy trì ổn định.
4. Chúng tôi dự kiến sẽ mở từ 6 đến 20 máy chủ phục vụ người chơi. Đảm bảo máy chủ luôn hoạt động thông suốt.5. MU Lôi Vũ có đội ngũ Marketing hùng mạnh sẽ quảng bá hình ảnh MU Lôi Vũ tới nhiều gamer bằng nhiều hình thức như: Đặt banner và chú ý ở những trang web lớn, Post bài quảng cáo ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ ở Việt Nam, quảng bá qua facebook, zing, yahoo và nhắn tin sms tới các game thủ. Với mong muốn xây dựng MU Lôi Vũ lớn mạnh và đông đảo.http://i758.photobucket.com/albums/xx225/saigonmu/anhso-101923_Mu_hai_Phong_zpsf79d8845.jpg6. Hệ thống antihack UGK mạnh mẽ có khả năng chống hack cao và hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi cũng chống hack từ người chơi và cộng đồng antihack. Xóa ngay tài khoản có hành vi gian lận để trừng trị nghiêm khắc và xóa tất cả công sức của những gamer gian lận. Phát động event Biệt Đội Mật Vụ Hoàng Kim. Tìm kiếm và quét hack tối đa đảm bảo hệ thống công bằng và ổn định nhất cho người chơi.http://i758.photobucket.com/albums/xx225/saigonmu/matvuhk_zps14a59389.jpg
7. Hệ thống Wing mới đẹp mắt và mạnh mẽhttp://i.imgur.com/9FJbrv2.jpg
Thời gian Open đã gần kề, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay với vài cú click chuột để tham gia một cộng đồng game online đông đảo và chuyên nghiệp, đồng thời có cơ hội sở hữu những giải thưởng có giá trị cao từ hệ thống sự kiện Mu Lôi Vũ. Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết quảng cáo của chúng tôi, hy vọng chúng tôi sẽ được gặp bạn tại hệ thống Mu Lôi Vũ phiên bản chính thức. và nếu bạn cảm thấy yêu thích Mu Lôi Vũ hãy giúp chúng tôi giới thiệu thông tin này đến những người bạn của bạn.

Các bạn cùng tham gia MuLoiVu.Com (http://muloivu.com) nhé. MU mới open (http://muloivu.com), MU Open tháng 7 8 9 10 11 12 (http://muloivu.com), MU Mới ra (http://muloivu.com), MU đang alphatest (http://muloivu.com), MU season 6 (http://muloivu.com), MU LoiVu.Com Open ngày 1 tháng 9 (http://muloivu.com), MU Lâu dài (http://muloivu.com), MU tồn tại mãi mãi. (http://muloivu.com)

Chúc các bạn vui vẻ cùng MULoiVu.Com (http://muloivu.com)

phungvuthvn
18-10-2013, 04:39 PM
Bay lên top đầu nào !
Lên nào bay lên nào bạn ơi .
Liên hệ chủ topic để biết thêm chi tiết ace .
Bác nè rảnh rang sang up hộ mình với nào ^^
Cảm ơn rất nhiều !

QCMuOnline113
19-10-2013, 11:22 PM
Các bạn cùng tham gia MuLoiVu.Com (http://muloivu.com) nhé. MU mới open (http://muloivu.com), MU Open tháng 7 8 9 10 11 12 (http://muloivu.com), MU Mới ra (http://muloivu.com), MU đang alphatest (http://muloivu.com), MU season 6 (http://muloivu.com), MU LoiVu.Com Open ngày 1 tháng 9 (http://muloivu.com), MU Lâu dài (http://muloivu.com), MU tồn tại mãi mãi. (http://muloivu.com)

Chúc các bạn vui vẻ cùng MULoiVu.Com (http://muloivu.com)

QCMuOnline113
20-10-2013, 07:56 PM
Xin Lưu Ý: Đây là máy chủ được cấu hình theo hướng MU khó chơi với EXP và DROP rất thấp, phong cách chơi theo hướng MU "nguyên thủy" ban đầu,Hệ thống Item của chúng tôi sẽ hiếm và có giá trị rất cao. Vì vậy mong các bạn cân nhắc trước khi tham gia. Đây không phải là lựa chọn của những bạn thích chơi những dòng MU quá dễ dàng và nhanh nhàm chán. Cảm ơn.

MU LÔI VŨ - MULOIVU.COM
MÁY CHỦ MỚI: SINH TỬ MÔN

ALPHATEST TỪ NGÀY 26 ĐẾN HẾT 31/08/2013


http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/open.jpg


http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/icon_h5.png Thông Tin Máy Chủ:


Trang chủ: http://muloivu.com
Diễn đàn:http://forum.muloivu.com
Trang quản lý: http://taikhoan.muloivu.com
Cụm máy chủ thứ hai: SINH TỬ MÔN
Đường truyền: 1Gbps
Data Center: VDC2 - Nguyễn Thị Minh Khai
Kinh Nghiệm: x70 EXP
Tỷ lệ Rớt Đồ: 20%
Version: Season 6.5 Plus
Anti-Hack: U.G.K tối ưu hóa 3D
GameServer: Fixed and Develope by MuLoiVu' Team

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/icon_h5.png Khái Quát Về Mu Lôi Vũ:

Mu Lôi Vũ chính thức ra mắt cộng đồng người chơi Mu Online vào những ngày cuối tháng 5/2013. Với những chuẩn bị hoàn hảo chúng tôi đã Open thành công máy chủ đầu tiên của mình vào đầu tháng 6. Bạch Long Điện đã thu hút một số lượng lớn người chơi tâm huyết tham gia. Mu Lôi Vũ kế thừa, điều hành và được định hướng bởi những Admin có kinh nghiệm trong việc phát triển Mu Server nên gần như những sự cố đáng tiếc đều được khắc phục một cách nhanh chóng. Chúng tôi đi theo hướng phát triển Server khó chơi với EXP và DROP thấp- nên sự duy trì người chơi cũng như tâm lý Gamer không bị nhàm chán. Song song đó chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện hàng tuần mà nổi bật là "Đấu Trường Rực Lửa" đã thu hút hàng trăm Member tham gia và tranh tài.

Phát triển với thời gian lâu dài cùng sự tín nhiệm trong cách làm việc của BQT, Mu Lôi Vũ càng ngày càng có vị thế và chỗ đứng trong làng Mu Online Việt Nam. Bởi thế các máy chủ mới của chúng tôi luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển phiên bản mới thành công, BQT Mu Lôi Vũ quyết định khai mở cụm máy chủ hoàn toàn mới với những tính năng siêu việt, mang lại những phút giây thư giãn nhưng không kém phần căng thẳng dành cho game thủ. Những tính năng mới nhất, hay nhất và độc đáo nhất sẽ có trong máy chủ mới mang tên: SINH TỬ MÔN.

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/icon_h5.pngTại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi?

1. Cách thức làm việc chuyên nghiệp

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/1000like.jpg


Fanpage - Các bạn có thể nắm thông tin Mu Lôi Vũ không chỉ qua trang chủ, diễn đàn mà còn có thể qua các hoạt động trên FaceBook chỉ bởi một nút "Like". Ngoài ra, khi tham gia hệ thống Fanpage bạn có cơ hội nhận được Gift Code có giá trị cùng các sự kiện do Fanpage tổ chức.

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/matvuhk.jpg


Biệt Đội Mật Vụ Hoàng Kim - là tổ chức đặc biệt được thành lập và chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ BQT Mu Lôi Vũ với mục đích săn và bắt hack. Đảm bảo cho các hoạt động trong Mu Lôi Vũ diễn ra được công bằng và phân minh, với sự phân bố tham gia game của Mật Vụ sẽ hạn chế được phần nào các thành phần bất hảo gian lận trong lục địa Mu.

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/giftcode2.jpg


Hệ Thống Gift code - Nhằm hiện đại hóa trong cách thức cũng như mong muốn hỗ trợ khó khăn phần nào trong việc nhận thưởng, BQT cung cấp cho game thủ hệ thống tự động nhận phần thưởng trong trang quản lý tài khoản cùng với tổng đài đăng ký qua tin nhắn (SMS) mà không cần phải chờ đợi sự phản hồi trực tiếp từ BQT.

2. Sự kiện được tổ chức mới lạ và liên tục

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/sukien.jpg


Ngoài các sự kiện ingame đầy đủ như Hỗn Nguyên Lâu, Huyết Lâu, Đấu Trường, Công Thành Chiến, Binh Đoàn Người Tuyết, Thỏ Ngọc... thì Mu Lôi Vũ còn giới thiệu đến các bạn hàng loạt sự kiện cập nhật liên tục do đội ngũ event thiết kế và tổ chức một cách chuyên nghiệp:


Đua top reset
Đấu Trường Danh Vọng
Đại Chiến Bang Hội
Đua Sói Tinh
Giải Bóng Đá Mu Lôi Vũ
Đoạt Tiêu Gian Thương
Giải Cứu Công Chúa
Cùng với những sự kiện khác tại diễn đàn, fanpage...

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/icon_h5.png Máy Chủ SINH TỬ MÔN - Có Gì Hot?

1. Không gian, môi trường mới

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/giaodien.jpg



Game thủ được tham gia vào một giao diện hoàn toàn mới với thương hiệu "made by Mu Lôi Vũ". Từ màn hình đăng nhập cho đến khi tham gia game, các bạn đều được trải lòng với đồ họa cực kỳ đẹp so với các phiên bản Mu trước đây. Ngoài ra về các khung hình trong quản lý item, danh sách điểm, kỹ năng đều được "mod" một cách kỹ lưỡng và tinh tế. Thay vì những nét cong và đậm truyền thống như trước, sự mềm mại và các đường thẳng nhẹ đã làm nên phong cách hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế và dịu mắt người tham gia game. Ngoài ra các hiệu ứng trong game đã được cải thiện đáng kể cũng là một vấn đề đáng được bàn tới khi các bạn tham gia máy chủ SINH TỬ MÔN lần này.

2. Set và item Socket cấp 2

http://muloivu.com/hinhanh/SinhTuMon/itemsocket2.jpg


Đây chính là điều mới mẻ nhất trong cụm máy chủ mới này, với vỏ bọc bên ngoài ánh vẻ hoàng kim, rực sáng cả một góc trời chính là đặc trưng báo hiệu cho sự xuất hiện của Set Socket cấp 2. Socket luôn là của chinh phục cuối cùng của game thủ lão luyện tham gia Mu Online bởi sức mạnh của nó không thể hiện của chỉ số và tính năng mà còn ở sự tinh luyện do chính người mặc tạo nên. Thông tin được cung cấp như sau:
- 10 Set Socket mới dành cho 7 chủng tộc
- 12 Item Soket mới dành cho 6 chủng tộc

3. Các tính năng nổi bật khác

Đặc Biệt: Bảng Master RF và 7 tộc mới đầy đủ và hoạt động tốt nhất
Đặc Biệt: Hệ thống Antihack, Camera 3D,.... theo đúng chuẩn SCFTeam
Đặc Biệt: Hệ thống hổ trợ 36 Set đồ mới theo đúng chuẩn Mu Ex701 Webzen
Đặc Biệt: Hệ thống Custom Jewel và Anti Dupe đồ hiệu quả nhất
Đặc Biệt: Hệ thống Auto Train, Buff, PK cực kỳ hoàn thiện
Đặc Biệt: Đã khắc phục Skill RF và một số tộc khác
Hệ thống: Mini Wing cho các nhân vật.
Hệ thống: bản đồ mới Map Mini, map ss6 cực đỉnh
Hệ Thống: Pet Skeleton, Unicorn, và một số pet mới
Move Full: 78 Map Season 7
New Wing: Hệ thống wỉng 3 cực đỉnh và hoàn thiện

Thời gian Open Beta đã gần kề, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay với vài cú click chuột để tham gia một cộng đồng game đông đảo và chuyên nghiệp, đồng thời có cơ hội bê về giải thưởng có giá trị thật cực kỳ lớn? Còn hơn nữa hãy rộng tay quảng cáo và mời bạn bè cùng tham gia với Heras - Mu Lôi Vũ để nhận được những món quà ý nghĩa nhận dịp Alpha Test này.

Mu Lôi Vũ (http://muloivu.com) là Mu Open Thang 12,11,10,9,8,7,6,5,4,3,2,1 (http://muloivu.com) Chúng tôi cam kết xây dựng một Mu lau dai (http://muloivu.com) cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho Mu moi open (http://muloivu.com) là Mu loi vu (http://muloivu.com)

Nếu bạn đam mê một Mu Online chất lượng, với hệ thống Item hiếm và có giá trị, hãy đồng hành cùng chúng tôi!

Nhóm truyền thông
Mu Lôi Vũ 2013

QCMuOnline113
23-10-2013, 09:28 PM
Các bạn cùng tham gia MuLoiVu.Com (http://muloivu.com) nhé. MU mới open (http://muloivu.com), MU Open tháng 7 8 9 10 11 12 (http://muloivu.com), MU Mới ra (http://muloivu.com), MU đang alphatest (http://muloivu.com), MU season 6 (http://muloivu.com), MU LoiVu.Com Open ngày 1 tháng 9 (http://muloivu.com), MU Lâu dài (http://muloivu.com), MU tồn tại mãi mãi. (http://muloivu.com)

Chúc các bạn vui vẻ cùng MULoiVu.Com (http://muloivu.com)