PDA

View Full Version : 17/10 05:30 Cruzeiro - Fluminense: Lấy lại hình ảnh


dtruong071213
16-10-2013, 06:27 PM
Đang bay cao trên ngôi đầu của BXH Cruzeiro bỗng dưng khựng lại sau 2 thất bại liên tiếp mà chẳng ghi được bàn thắng nào, nhưng có lẽ họ vẫn sẽ độc chiếm ngôi đầu dài dài khi đang bỏ xa đội thứ nhì đến 10 điểm.
link sopcast ngay hom nay (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , sopcast link (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)


http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/16102013/1-bongdanews_3655.png



Bất ngờ thất thủ 0-2 trong trận đón tiếp đội bóng cách mình đến 14 bậc là Sao Paulo, chưa hết bàng hoàng thì Cruzeiro lại phải ra về trắng tay ngay chuyến làm khách Atletico GM hôm thứ 2 đầu tuần này. Nhận thấy vấn đề đang dần trở nên nghiêm trọng HLV Marcelo Oliveira sẽ có một vài điều chỉnh lớn trong trận đấu hôm nay. Trong khi Dede vẫn còn đang ở trên tuyển thì Dagoberto sẽ được tung phía trên bên cánh trái và Mayke sẽ được chơi dọc biên cánh phải để hỗ trợ phòng ngự cùng với Léo tại khu trung tâm.

Bên cạnh đó tình hình của Fluminense cũng cho thấy sa sút hẳn sau 8 trận bất bại, họ đã không thể tìm lại được chiến thắng trong 4 trận liên tiếp gần đây. Nhưng cũng không thể trách được vì ngoài trừ thất bại trên sân Vasco ra thì thầy trò HLV Vanderlei đã chơi những trận ra trò trước các đối thủ mạnh như Botafogo, Gremio và chỉ bị thất bại 1-0 trên sân của Internacional.

Áp lực phải đối đầu với nhiều đối thủ nới chiếu trên trong 2 tuần vừa khiến Fluminense khó mà cầm cự được lâu, cộng với 4 thẻ đỏ đang treo giò của Marcos Júnior, Michael, Biro Biro, Diguinho cùng không ít chấn thương thì Fluminense lấy đâu ra người để ứng chiến. Vì vậy, các học trò của HLV Vanderlei sẽ khó mà tìm kiếm chiến thắng trong chuyến hành quân đến Cruzeiro này.



Thông tin lực lượng

Cruzeiro: Julio Baptista, Mauricio Victorino chấn thương. Dede gọi lên tuyển.

Fluminense: Digao, Fred, Edwin Valencia, Carlinhos chấn thương. Marcos Júnior, Michael, Biro Biro, Diguinho treo giò. Diego Cavalieri gọi lên tuyển.



Đội hình dự kiến

Cruzeiro: Fábio, Egidio, Rodrigo, Léo, Mayke, Nilton, Silva, Dagoberto, Goulart, Ribeiro, Borges.

Fluminense: Klever, Anderson, Euzébio, Gum, Rafinha, Jean, Edinho, Wagner, Vieira, Rhayner, Sóbis.



Dự đoán: 2-0
Bongdanews.vn