PDA

View Full Version : 17/10 05:30 Santos - Internacional: Đối thủ xứng tầm


trantuan0711
16-10-2013, 05:12 PM
Sau liên tiếp nhiều thất bại trong những chuyến làm khách vừa qua, Santos trở về sân nhà làm nên chiến thắng 2-1 trước Ponte để sốc lại tinh thần cho trận đón tiếp đối thủ xứng tầm là Internacional tại trận đấu giữa tuần này.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/16102013/1-bongdanews_3656.png



tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn)

Trừ thất bại 1-2 trong lần đón tiếp Botafogo ra thì hầu hết những điểm số hiện có của Santos đều ghi được trong những trận đấu sân nhà, cho nên sau 2 chuyến làm khách vất vả mà chẳng ghi được bàn thắng nào thì chỉ mới về lại sân Urbano Caldeira đội chủ nhà chơi khác hẳn bằng 2 bàn thắng dẫn trước để rồi hạ gục Ponte Preta.

Lại được thi đấu tại sân nhà, đồng thời tiền đạo Everton Costa người đã mở màn cho chiến thắng hôm cuối tuần vừa rồi vẫn được sự tin tưởng của HLV Claudinei Oliveira để giữ cho mình vị trí cao nhất trên hàng công. Santos sẽ không có hậu vệ Cicinho và tiền vệ trẻ Leandrinho vì án treo giò vì vậy Bruno Peres sẽ được lực chọn để thay thế cho tuyến phòng ngự bên cách phải trong trận đón tiếp Internacional hôm nay.

Cũng là đội bóng đang thuộc nửa trên của BXH nhưng Internacional đang xếp cao hơn đội chủ nhà 2 bậc nhưng cách biệt chỉ là 1 điểm, cho nên kết quả trong trận đấu này sẽ tạo ra sự thay đổi rất lớn về vị trí của cả 2 đội. Mặt khác, gần đây Internacional lại chơi không được tốt trong những chuyến làm khách cộng với việc vừa bị Santos hạ gục tại sân nhà cách đây hơn 1 tháng vì thế tâm lý của các học trò HLV Dunga khó mà giữ vững trong trận lượt về trên sân Santos lần này.



Thông tin lực lượng

Santos: Alan Santos, Rene Júnior chấn thương.Cicinho, Leandrinho treo giò. Eugenio Mena gọi lên tuyển.

Internacional: Maurides, Alisson chấn thương. Otávio, Fabrício treo giò. Diego Forlán gọi lên tuyển.



Đội hình dự kiến

Santos: Aranha, Emerson, Henrique, Dracena, Peres, Arouca, Alison, Cicero, Montillo, Costa, Ribeiro.

Internacional: Muriel, Kléber, Juan, Jackson, Gabriel, Willians, Airton, Alex, D'Alessandro, Scocco, Damião.



Dự đoán: 1-0
Bongdanews.vn