PDA

View Full Version : 17/10 09:30 LA Galaxy – Montreal: Khó có vé playoff


tuanb190713
16-10-2013, 04:33 PM
Sáng thứ Năm này LA Galaxy sẽ chào đón Montreal trên SVĐ StubHub trong khuôn khổ vòng đấu thứ 32 của giải nhà nghề Mỹ.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/16102013/1-bongdanews_3665.png



bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Đội chủ nhà Galaxy hiện đang đứng thứ 6 trên BXH, còn đối thủ đến từ Canada thì đang đứng thứ 10, vẫn còn trong vị trí playoff. Galaxy đang có phong độ khá tốt, 5 trận gần đây họ thắng 3 và hòa 1, trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà họ đã giành chiến thắng giòn giã 5-0 trước Chivas. Bên cạnh đó sân nhà cũng chính là pháo đài vững chắc của họ, khi trong 10 trận gần nhất họ giành đến 8 chiến thắng, hòa 1 và thua 1.

Montreal đang cho thấy dấu hiệu xuống sức trong thời gian gần đây, khi chỉ thắng 1 hòa 1 và thua đến 3 trong 5 trận gần đây. Chuyến làm khách gần đây nhất họ cũng để thua Houston 0-1. Hiện có rất nhiều đội đang manh nha vị trí của họ, nếu cứ tiếp tục thi đấu tệ hại như thế này thì chắc chắn họ sẽ bị loại khỏi vòng playoff.

Hai đội đang có hoàn cảnh trái ngược nhau, trong khi chủ nhà Galaxy đang thi đấu ổn định thì Montreal đang cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn, vì vậy chuyến làm khách này nhiều khả năng họ sẽ ra về tay trắng.



Đội hình dự kiến

LA Galaxy: Cudicini, Dunivant, Leonardo, González, Franklin, Zardes, Sarvas, Juninho, Jiménez, Keane, Donovan.

Montreal: Perkins, Camara, Ferrari, Lefevre, Brovsky, Bernier, Wenger, Martins, Arnaud, Mapp, Vaio



Dự Đoán: 2-0



Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn

daykem004
16-10-2013, 08:40 PM
Gia sư dạy kèm cấp 1 tại trung tâm là tập thể giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, đang dạy tại các trường Tiểu học ở khắp các quận, huyện nội thành Tp HCM. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.
Vì việc học của trẻ rất quan trọng nên gia sư Tiểu học cần thiết cho sự tư duy của trẻ sau này. Một học sinh ngay từ thửa cấp 1 đã ham chơi không tập trung vào việc học, được sự nuông chiều của gia đình rất dễ hình thành các tính cách lười biếng, sợ học, ham chơi và xu hướng kết giao với những bạn bè giống mình vì vậy các em rất dễ hình thành tính cách tiêu cực ngay từ nhỏ lớn lên sẽ khó sửa đổi. Mà kiến thức ở cấp 1 là rất cần thiết, là nền tảng cho bé phát triển sau này, các bé dựa trên những nền tảng đó để học tập tốt. Do đó ngay từ nhỏ việc giúp các em học tập theo phương pháp khoa học và đúng cách là việc vô cùng cần thiết và phải được đầu tư đúng mức mà các bậc phụ huynh và những người làm công tác giáo dục đặc biệt quan tâm. Vì vậy trung tâm gia sư dạy kèm cấp 1 với phương châm “ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI” giúp cải thiện việc học và nhân cách của các em nên Quý phụ huynh yên tâm giao con em mình cho các gia sư của trung tâm.
Giáo Viên Dạy Kèm Cấp 1 – Giáo Viên Kạy Kèm Lớp 1,2,3,4,5 Ở Tp.HCM yêu trẻ, kinh nghiệm kèm học sinh lớp lá, 1-5, luyện chữ đẹp, Toán, Tiếng việt, Tập Đọc, Chính Tả, tô màu, Anh van trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, vâng lời, dễ hiểu, theo sát báo bài ở trường, chuẩn bị bài mới, tận tâm nâng đỡ học sinh yếu, lười, ôn lại căn bản, dạy nâng cao, dạy mọi nơi Tp.HCM.
Tập thể giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, đang dạy tại các trường Tiểu học ở khắp các quận, huyện nội thành Tp HCM. Gia sư dạy kèm cấp 1 đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.
Vì việc học của trẻ rất quan trọng nên gia sư Tiểu học cần thiết cho sự tư duy của trẻ sau này. Một học sinh ngay từ thuở cấp 1 đã ham chơi không tập trung vào việc học, được sự nuông chiều của gia đình rất dễ hình thành các tính cách lười biếng, sợ học, ham chơi và xu hướng kết giao với những bạn bè giống mình vì vậy các em rất dễ hình thành tính cách tiêu cực ngay từ nhỏ lớn lên sẽ khó sửa đổi. Mà kiến thức ở cấp 1 là rất cần thiết, là nền tảng cho bé phát triển sau này, các bé dựa trên những nền tảng đó để học tập tốt. Do đó ngay từ nhỏ việc giúp các em học tập theo phương pháp khoa học và đúng cách là việc vô cùng cần thiết và phải được đầu tư đúng mức mà các bậc phụ huynh và những người làm công tác giáo dục đặc biệt quan tâm.
Sau đây là mẫu tin cần gia sư của một phụ huynh: “Tôi có đứa con gái nay lớp 1. Do không có thời gian nhiều để kiểm soát bài vở của con, mà bé thì hay mất tập trung trong lúc học nên làm mất thời gian nhiều mà ít nhớ bài, học không hiệu quả. Tôi định nhờ giáo viên/gia sư dạy kèm bé ở nhà. Không biết cả nhà có biết giáo viên nào tận tâm và có dạy kèm không thì tư vấn giúp tôi.”

phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm cấp 1 (http://giasudaykemtaitphcm.wordpress.com/2013/10/15/gia-su-day-kem-cap-1/) liên hệ: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc).