PDA

View Full Version : 17/10 07:00 Ponte Preta - Coritiba: Điểm tựa sân nhà


trantuan0711
16-10-2013, 02:28 PM
Cả 2 đội bóng đều đang cùng xếp nơi nửa cuối của BXH, tuy Ponte Preta được đánh giá thấp hơn đội khách nhưng khả năng chiến thắng của chủ nhà vẫn cao hơn do Coritiba thi đấu không mấy thuyết phục mỗi khi xa nhà.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/16102013/1-bongdanews_3667.png


bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn), nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

Vừa giành được chiến thắng 2-0 trong trận đón tiếp Atletico MG cách đây đúng 1 tuần, nhưng đó cũng là 1 trong những chiến thắng hiếm hoi của đội chủ nhà tại mùa giải năm nay. Cho nên số điểm ít ỏi đó không thể nào kéo nổi thầy trò HLV Guto Ferreira ra khỏi vị trí thứ 2 tính từ dưới lên trên BXH.

Hơn nữa đội hình của Ponte đã có khá nhiều sự xáo trộn trong thời gian qua, trong khi Luis Advincula đang thi đấu cho ĐT quốc gia thì liên tiếp Elias và Ferron phải ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, 3 cầu thủ bị chấn thương cũng là bài toán khó cho nên Guto Ferreira đặt Cesar trước khung thành và rồi đẩy Regis trở lại ở bên cách phải.

Đang có vị trí an toàn hơn đội chủ nhà trên BXH nhưng tình hình thi đấu của Coritiba cũng đang không cho thấy chút khả quan nào, khi mà chặng nước rút sẽ bắt đầu trong vài tuần nữa thôi. Đã 7 trận làm khách rồi nhưng thầy trò HLV Marquinhos Santos chưa hề giành được chiến thắng nào, trong đó họ phải nhận lấy đến 6 thất bại. Từng đánh bại Ponte Preta với tỷ số 5-3 nhưng chuyến hành quân lần này Coritiba khó mà làm lại điều đó khi đội chủ nhà đang chơi khá ổn định trên sân Moisés Lucarelli.



Thông tin lực lượng

Ponte Preta: Wescley, Chiquinho, Artur chấn thương. Elias, Ferron treo giò. Luis Advincula gọi lên tuyển.

Coritiba: Deivid, Anderson Aquino, Rafhael Lucas, Willian Farias chấn thương.



Đội hình dự kiến

Ponte Preta: Tigrao, Uendel, Sacoman, Cesar, Regis, Alef, Baraka, Bastos, Adrianinho, Rildo, Willia.

Coritiba: Vanderlei, Goiano, Chico, Almeida, Ferraz, Gil, Urso, Geraldo, Alex, Robinho, César.



Dự đoán: 2-1

Bongdanews.vn