PDA

View Full Version : Điện thoại kiêm máy tính bảng của Asus đã có hàng tại Nguyên Kim Chính Nhân


phongvan99
15-10-2013, 10:17 PM
Chiếc smartphone độc đáo có đi kèm màn hình cảm ứng cỡ lớn Asus PadFone 2 (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/474-dien-thoai-kiem-may-tinh-bang-cua-asus-da-co-hang-tai-nguyen-kim-chinh-nhan.html). Đây là chiệc điện thoại thông minh (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/474-dien-thoai-kiem-may-tinh-bang-cua-asus-da-co-hang-tai-nguyen-kim-chinh-nhan.html) được xem là thiết bị di động không dây đột phá hàng đầu tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2012. Sản phẩm có thông số cấu hình cao với màn hình HD Super IPS+, chip xử lý Qualcomm lõi tứ, trang bị công nghệ LTE và một phần đế tablet được thiết kế mới hoàn chỉnh để lắp kèm.

Thiết kế sáng tạo, cải tiến vượt bậc Asus PadFone 2 bao gồm một di động (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/474-dien-thoai-kiem-may-tinh-bang-cua-asus-da-co-hang-tai-nguyen-kim-chinh-nhan.html) màn hình 4,7 inch sử dụng chip lõi tứ của Qualcomm cùng phần dock máy tính bảng màn hình 10,1 inch.

http://chinhnhan.com.vn/images/stories/cv/spT8/dienthoai1.jpg
Asus PadFone 2.


Khi muốn sử dụng như một máy tính bảng (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/474-dien-thoai-kiem-may-tinh-bang-cua-asus-da-co-hang-tai-nguyen-kim-chinh-nhan.html), người dùng cần cắm chiếc di động vào sau lưng, toàn bộ dữ liệu cũng như khả năng xử lý do thiết bị này đảm nhận. Phần dock tablet chỉ có màn hình và một bộ pin đi kèm để mở rộng.
Về cơ bản, PadFone 2 là một chiếc điện thoại thông minh (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/474-dien-thoai-kiem-may-tinh-bang-cua-asus-da-co-hang-tai-nguyen-kim-chinh-nhan.html) màn hình 4.7”, trọng lượng chỉ 135g, thiết kế sang trọng, nổi bật trên tay người dùng. Khi kết hợp với phần khung tablet PadFone Station, sản phẩm lập tức trở thành chiếc một chiếc tablet nhẹ hơn so với hầu hết các tablet trên thị trường với trọng lượng chỉ 649g với màn hình kính cường lực chống bám dấu vân tay độ phân giải HD 1280 x 800.


chi tiết vui lòng xem trên website :

http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/474-dien-thoai-kiem-may-tinh-bang-cua-asus-da-co-hang-tai-nguyen-kim-chinh-nhan.html

Facebook: https://www.facebook.com/CLB.SEO.Web.development (https://www.facebook.com/CLB.SEO.Web.development)

Liên hệ:

YM: phongvan_99999@yahoo.com.vn

Skype: doan_phat

Emai: doanphat83@gmail.com

phongvan99
17-10-2013, 03:28 PM
Với việc sử dụng toàn bộ linh phụ kiện của máy bộ PC, máy tính AIO GoodM! GAC 3220 (http://chinhnhan.com.vn/may-tinh/may-tinh-all-in-one/may-tinh-all-in-one-goodm/chi-tiet/1207/goodm---gac3220l.html?state=0) ngoài việc tiết kiệm điện, cứu rỗi không gian, tăng tính thẩm mỹ còn là thiết bị mang hoàn toàn sức mạnh và ưu thế của máy tính để bàn Desktop PC.

Thời của các máy tính bàn "tất cả trong một", máy tính AIO (http://chinhnhan.com.vn/may-tinh/may-tinh-all-in-one/may-tinh-all-in-one-goodm/chi-tiet/1207/goodm---gac3220l.html?state=0) sẽ giúp bạn tạo ra một không gian làm việc gọn gàng, thoáng đãng dù cho văn phòng có khiêm tốn về mặt diện tích. Việc tích hợp toàn bộ phần cứng vào mặt sau của màn hình kích thước 18 inch giúp sản phẩm này loại bỏ được nhiều dây cáp chằng chịt dưới gầm bàn, phòng làm việc trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Máy tính AIO GoodM! GAC3220 (http://chinhnhan.com.vn/may-tinh/may-tinh-all-in-one/may-tinh-all-in-one-goodm/chi-tiet/1207/goodm---gac3220l.html?state=0) được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i3-3220 cho sức mạnh vượt trội nên không chỉ mọi tác vụ hàng ngày như soạn thảo văn bản hay email đều được giải quyết nhanh gọn mà còn có thể giải trí với các game yêu cầu cấu hình cao,phát mượt mà những bộ phim HD .

Việc trang bị màn hình LED cùng bộ nguồn mini cho khả năng tiết kiệm điện, doanh nghiệp sẽ giảm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

http://chinhnhan.com.vn/components/com_product/img/product/1380702541.jpg

Để biết thêm chi tiết vui lòng ghé vào website

http://chinhnhan.com.vn/may-tinh/may-tinh-all-in-one/may-tinh-all-in-one-goodm/chi-tiet/1207/goodm---gac3220l.html?state=0

Facebook: https://www.facebook.com/CLB.SEO.Web.development (https://www.facebook.com/CLB.SEO.Web.development)

Liên hệ:

YM: phongvan_99999@yahoo.com.vn

Skype: doan_phat

Emai: doanphat83@gmail.com