PDA

View Full Version : 16/10 00:00 Hy Lạp – Liechtenstein: Hy vọng vào điều diệu kỳ


trantuan0711
15-10-2013, 02:49 PM
Cả Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina đều đang có điểm số ngang bằng nhau tại bảng G, nhưng đội bóng đến từ xứ sở thành thoại lại đang lếp vế hoàn toàn so với đối thủ và nếu có chiến thắng trong trận đấu này thì đội chủ nhà cũng không có cửa cạnh tranh chiếc vé trực tiếp tới Brazil vào mùa hè năm sau với Bosnia-Herzegovina.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/15102013/1-bongdanews_3649.png


World Cup 2014 (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn), World Cup (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn), tin World Cup (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn), tin World Cup 2014 (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn)


Của phụ tới Brazil là điều gần như chắc chắn Hy Lạp phải tham gia vì cơ hội cạnh tranh của họ là không cao khi mà Bosnia-Herzegovina chỉ phải hành quân tới đất của Lithuania nhỏ bé nên gần như sẽ không bao giờ có chuyện xảy chân ở đây.

Thua kém đội dẫn đầu bảng tới gần 20 bàn thắng ở chỉ số phụ là một con số quá lớn và khó có thể san lấp bằng 1 trận đấu, hơn hết thế mạnh của chủ nhà lại là phòng ngự chứ không phải là tấn công nên có lẽ bắt đấu từ bây giờ Hy Lạp nên chuẩn bị tinh thần cho chiếc vé play-off là vừa.

Liechtenstein thì ngược lại hoàn toàn, đội bóng lót đường đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình ở bảng đấu này. Chưa có bất cứ một chiến thắng nào cộng với 23 bàn thủng lưới, có thể nói đội khách đang là 1 trong số ít những đội bóng hiếm hoi vào lưới nhặt bóng nhiều nhất.

Hành quân tới đất Hy Lạp với một trận đấu mang tính thủ tục cuối cùng là rất khó cho đội khách làm nên điều kỳ điệu. Nhất là khi chủ nhà cần có 1 chiến thắng để hy vọng đối thủ của mình xảy chân trong trận đấu cùng giờ.



Đội hình dự kiến:

Hy Lạp: Karnezis, Holebas, Sokratis, Manolas, Torosidis, Tziolis, Maniatis, Salpingidis, Samaras, Christodoulopoulos, Mitroglou.

Liechtenstein: Jehle, Stocklasa, Oehri, Kaufmann, Christen, Quintans, Polverino, Christen, Hasler, Gubser, Hasler.



Dự Đoán: 2 - 0

Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn