PDA

View Full Version : 15/10 02:30 U21 Island - U21 Pháp: Bài test lớn


tuanb190713
14-10-2013, 05:28 PM
U21 Iceland đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại vòng loại lần này khi toàn thắng cả 4 trận đầu tiên, ghi được 10 bàn và để lọt lưới 3 bàn, vì vậy hiện U21 Iceland đang đứng đầu bảng được 12 điểm. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/14102013/1-bongdanews_3622.png



U21 Iceland đang là một ẩn số khó đoán khi trong tay họ đang sở hữu những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như tiền vệ Palsson, Thorarinson và Bodvarsson cùng hậu vệ Magnusson. Tuy nhiên họ chỉ chơi ở Nauy, Hà Lan và Serie B, nên sức mạnh vẫn chưa biết được.

Nhưng dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Sverrisson thì họ chính là thế lực mới ở U21 lần này. Các trận thắng đều trước những đối thủ chưa thực sự mạnh, bài test cho họ chính là trận đối đầu với U21 Pháp đêm nay.

U21 Pháp chính là đội được đánh giá cao nhất của bảng J này, do đội hình hầu hết là những cầu thủ đang thi đấu ở những giải hàng đầu châu Âu. Nổi bật chính là bộ đôi tiền vệ Imbulu chơi cho Marseille và Kondogbia chơi cho Monaco, trong khi đó Digne là cái tên nổi bật nhất nơi hàng hậu vệ của PSG.

Ngoài ra ngôi sao của đội chính là tiền đạo Thauvin, người đang chơi cho Marseille và Ntep đến từ Auxerre đã chơi rất hay trong thời gian gần đây vì vậy anh đã lọt vào tầm ngấm của Hull cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ở lượt trận đấu tiên U21 Pháp đã giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách đến Belarus, còn trận gần đây nhất Pháp họ cũng đã thắng nhẹ nhàng U21 Armenia 4-1. Hiện đang được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng tạm đứng sau U21 Iceland.

Tất nhiên U21 Iceland toàn thắng cả 4 trận không phải là do may mắn mà bản thân họ cũng có năng lực thực sự, nhưng U21 Pháp là một ông lớn thực sự ở lứa tuổi này, dù U21 Iceland có lợi thế sân nhà đi nữa thì khả năng U21 Pháp giành chiến thắng vẫn cao hơn nhiều.



Đội hình dự kiến:

U21 Island: Runarsson, Omarsson, Ingason, Gudjonsson, Magnusson, Palsson, Thorarinsson, Bodvarsson, Emilsson, Traustason, Atlason.

U21 France: Boucher, Sidibe, Rose, Laporte, Digne, Imbula, Kondogbia, Martial, Thauvin, Ntep, Benzia.



Dự Đoán: 1 - 2



Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn