PDA

View Full Version : Nơi cung cấp gạch đá mài dùng lót công viên ,... rẻ nhất !!!


99daila9
14-10-2013, 02:18 PM
Gạch Terrazzo (muabangach.net) là sản phẩm gạch không nung , dùng để lát vỉa hè, sân vườn,nhà xưởng,... Gạch Terrazzo được chế tạo từ các nguyên vật liệu như xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Gạch được làm bằng phương pháp ép thủy lực 2 lớp vữa riêng biệt lại cùng với nhau : lớp thứ nhất (hay lớp bề mặt) và lớp thứ hai (hay lớp dưới). Sự khác nhau giữa các viên gạch lót chủ yếu là ở hình dạng, kích thước và độ dày cũng như thành phần nguyên liệu tạo nên lớp thứ nhất. Thành phần nguyên liệu này là yếu tố quyết định đối với bề mặt hoàn thiện ở lớp thứ nhất. Gạch sau khi ra khỏi máy , được mài, đánh bóng và được vát cạnh.
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRrVRYcXbs-YQ99M_9I3wgIq7TkjPsdzBZ-H2jCry1_Ylbg5OZaag

Gạch Terrazzo thông thường (muabangach.net) khi làm xong bề mặt có xuất hiện các hạt đá granite lấm chấm nhìn thấy rất đẹp. Gạch được ép dưới áp lực cao nên có khả năng chịu lực tốt có thể dùng lót sân để xe hơi . Hiện tại , gạch terrazzo thường được dùng cho các công trình vỉa hè đường, lát sân nhà, sân để xe hơi, lát công viên, sân trường học, sân nhà thờ, đền chùa, resort, khu đô thị, khu dân cư, nơi sinh hoạt công cộng, bể bơi, khu chung cư, …. So với các loại gạch vỉa hè khác thì Gạch Terrazzo được khách hàng ưa chuộng rất nhiều do nhiều lợi điểm như bề mặt đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, khả năng chịu lực tốt, sạch sẽ dễ lau chùi, không ứ nước, dễ thi công và giá rẽ .

Qui cách và mẫu mã:

Gạch Terrazzo có 2 loại đã mài và chưa mài. Loại chưa mài có bề mặt nhám, phù hợp với loại công trình có yêu cầu đặc biệt. Về kích thước, phổ biến nhất là kích thước 400x400x30mm, kích thước ít phổ biến hơn là 300x300x25mm. Số viên tương ứng cho mỗi m2 lần lượt là 6,25 viên (loại 400x400), 11,1 viên (loại 300x300)
------------------------------------------------
Tell : Mr Phong - 0962 970 734 - ( 08 ) 6684 1614.
Địa chỉ: 115 đường số 12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Email: muabangach.net@gmail.com
Web : muabangach.net


LIÊN HỆ VỚI TÔI NGAY BÂY GIỜ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT . NHÀ PHÂN PHỐI NÀO GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT , CHÚNG TÔI RẺ HƠN, PHỤC VỤ TẬN TÌNH, MỌI LÚC MỌI NƠI, HỔ TRỢ TẬN NƠI !