PDA

View Full Version : 13/10 04:30 Vitoria - Coritiba: Khó thay đổi lịch sử


dtruong071213
12-10-2013, 05:38 PM
Vị trí lưng chừng của Vitoria tại thời điểm này không cho thấy mục tiêu rõ ràng nào cả, cho nên có lẽ Vitoria sẽ an phận ở nửa trên của BXH đến hết mùa giải này. Điều này khá giống với Coritiba khi họ cũng đang an toàn với vị trí 13 của mình. tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/12102013/1-72%20Oct.%2012%2008.05.jpg



Dấu hiệu khởi sắc vừa đến với Coritiba trong trận tiếp đón Santos hôm thứ 5 giữa tuần, tuy ít ỏi nhưng với 1 bàn thắng của tiền đạo Julio Cesar vừa đủ để giúp thầy trò HLV Marquinhos Santos được nếm lại hương vị của chiến thắng sau 4 trận thất thủ cùng 3 trận hòa nhạt nhẽo trước đó. Chiến thắng đó cũng phần nào giúp Coritiba được tiếp thêm chút sức lực để mong đợi 1 kết quả khả quan trong chuyến hành quân lần này.

Trái lại, Vitoria vừa bị gạ gục hoàn toàn trong 2 chuyến làm khách trên sân của những đội bóng đang xếp nửa cuối trên BXH. Trước 2 thất bại đó, họ vẫn chơi rất tốt vơi 7 trận bất bại, đặc biệt là chiến thắng 3-5 trên sân của Atletico PR. Mặt khác, dù không bị đánh bại nhưng việc liên tục bị thủng lưới 6 trong 7 trận đó chính là dấu hiệu báo trước cho 2 thất bại đáng tiếc vừa rồi mà HLV Luiz Carlos đã bỏ qua để phải hối hận trong ngày hôm nay.

Trở về thành phố Salvador, nơi mà trong những lần đối đầu Coritiba chưa hề hạ gục được Vitoria, cho nên đội chủ nhà sẽ dựa vào điều đó để tiếp tục ngăn cảng Coritiba thay đổi lịch sử. Coritiba khó tránh khỏi thất bại trong chuyến hành quân lần này.



Thông tin lực lượng

Vitoria: Neto Coruja, Nino Paraíba, Mansur, Maximiliano Biancucchi chấn thương.

Coritiba: Deivid, Anderson Aquino, Rafhael Lucas, Júnior Urso, Leandro Almeida, Willian Farias chấn thương.



Đội hình dự kiến

Vitoria: Wilson, Juan, Kadu, Ramos, Ayrton, Cácares, Gustavo, Caja, Marquinhos, Alemao, Dinei.

Coritiba: Vanderlei, Goiano, Chico, Claro, Ferraz, Gil, Uelliton, Lincoln, Robinho, Júnior, Bil.



Dự đoán: 2-1


bongdanews.vn