PDA

View Full Version : Trợ giá trực tiếp 5% khi đặt phòng khách sạn qua Vietnamnay


lydang
11-10-2013, 02:26 PM
Ngày 08/10/2013 Ông Bùi Tiên Phong (Tổng giám đốc Tập đoàn Checkin Việt Nam) và Ông Kiều Tiến Anh (Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại điện tử Vietnamnay – Cổng thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) đã cùng nhau ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác.

http://diendandulich.vn/ads/hinh-anh/IMG_2161nho.jpg

Ông Kiều Tiến Anh (bên trái) & Ông Bùi Tiên Phong (http://buitienphong.vn/) (bên phải)

Theo đó,từ ngày 10/10/2013 đến hết ngày 31/12/2013, Checkin Vietnam sẽ trợ giá trực tiếp 5% trên tổng giá trị mỗi đặt phòng Khách sạn, Resort và Du thuyền trên toàn quốc cho các Doanh nghiệp thành viên của Vietnamnay đặt phòng khách sạn trên hệ thống Mạng đặt phòng khách sạn Việt Nam (Mangdatphong.vn (http://www.mangdatphong.vn/)) từ website www.vietnamnay.com (http://vietnamnay.com/)

Mangdatphong.vn Đặt phòng khách sạn trực tuyến giá rẻ nhất tại Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Hạ Long và các tỉnh thành trên toàn quốc. Phục vụ 24h, đảm bảo nhanh chóng, an toàn !

Vietnamnay.com là Cổng thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp lớn nhất Việt nam với cộng đồng gần 300.000 doanh nghiệp, hơn 11.000 doanh nghiệp thành viên, đồng thời là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp Việt Nam trên Internet. Các doanh nghiệp là thành viên của Vietnamnay đã và đang nhận được rất nhiều ưu đãi từ Cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Vietnamnay nói riêng trong các hoạt động quảng bá, hợp tác và phát triển thương hiệu, sản phẩm.