PDA

View Full Version : Xe Tai Hino Nhat Ban


99daila9
10-10-2013, 05:24 PM
và Bình Ắc Quy: GS - Đồng Nai - Globe - Delkor - Rocket - Enimac, thân thiện với môi trường, Dịch Vụ chuyên nghiệp và Hậu Mãi chu đáo. Để Bạn An Tâm chinh phục mọi nẻo đường, lăn bánh trên mọi hành trình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hino - Xe Hino - Xe Tải Hino Nhật Bản Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hino Motor Việt Nam Xe Hino là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Hơn nữa, Việt Nam cũng giống đất nước tôi, có khoảng cách địa lý rất đài từ Bắc đến Nam, đất rộng, dân số đông, do đó việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ sẽ chiếm phần lớn nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Khi đó, nhu cầu về xe tải có chất lượng cao sẽ rất lớn. Chúng tôi cho rằng thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ mở rộng thành một thị trường có triển vọng lớn trong tương lai ".

Trường Long Auto đang hướng đến một hệ thống chăm sóc khách hàng tuyệt đối với hàng loạt các nghiên cứu, cải tiến để đưa ra các sản phẩm Xe Tải Hino phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như liên tục triển khai những chiến dịch chi tiết về các hoạt động dịch vụ sau bán hàng đối với các sản phẩm Xe Hino đã bán ra thị trường.

Hãy đến với Trường Long Auto Quý Khách sẽ an tâm với việc chọn cho mình một chiếc Xe Hino phù hợp với nhu cầu và giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ chu đáo nhất và mang tính chuyên nghiệp nhất.

Hino - Xe Hino- Xe Tải Hino đã mang lại cho Thị Trường Châu Á nói chung và Thị Trường Việt Nam những bước tiến mang tính đột phá trong các dòng Xe Tải hiện đang có mặt trên thị trường.

Xe Tải Hino Thùng Kèo Mui Bạt 1,9 Tấn XZU650L-HBMMK3 là Dòng Xe Tải Nhẹ Hino Seri 300 mới được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, tiện ích trong sử dụng. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino XZU650 được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải khi lưu hành trong Nội Thành và Các Tỉnh Thành khác.

Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino XZU730 được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải với tải trọng lưu hành cao, Thùng hàng lớn hơn và cơ động khi vận chuyển ở Các Tỉnh Thành khác.

Xe Tải Hino Kèo Mui Bạt 5 Tấn FC9JLSW là Dòng Xe Tải Hạng Trung Hino Series 500 Truyền Thống của Hãng Xe Hino Motor Nhật Bản được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, kích bấm chỉnh điện, tiện ích trong sử dụng. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino FC9JLSW được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải về Tải Trọng và Kích Thước Thùng Xe Lớn.

Xe Tải Hino Thùng Kín (Bảo Ôn). Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hino Motor Việt Nam Phân Phối dòng Xe Tải Hino chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hino là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Hino - Xe Hino- Xe Tải Hino đã mang lại cho Thị Trường Châu Á nói chung và Thị Trường Việt Nam những bước tiến mang tính đột phá trong các dòng Xe Tải hiện đang có mặt trên thị trường.

Xe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực. Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hino Motor Việt Nam Phân Phối dòng Xe Tải Hino chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hino là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Xe Tải Hino 300 sêri mới nổi bật và mạnh mẽ với cụm đèn pha lớn phía trước, các đường gân nổi từ cản trước tới hai bên cửa Xe Hino. Kính chắn gió tạo độ cong làm tăng không gian cho cabin và tính khí động học đồng thời giúp giảm hệ số cản gió thấp hơn các xe khác cùng loại tới 30%, qua đó giảm tiêu hao nhiên liệu. “Trái tim” của Xe Tải Hino 300 sê ri mới

Chú trọng tới tính năng an toàn, Cột A của chiếc xe này được thiết kế mỏng, khiến tầm quan sát hầu như không bị cản, cho phép lái xe dễ dàng quan sát xung quanh, kể cả khách bộ hành hoặc người đi xe đạp.

Đây là dòng xe tải hạng nhẹ đầu tiên mà Hino Motors Việt Nam giới thiệu tại thị trường Việt Nam, bổ sung đầy đủ cho danh mục các sản phẩm xe tải hàng đầu thị trường của thương hiệu Hino như sê-ri 500, sê-ri 700, xe buýt.

Trường Long Auto cung cấp: Được thiết kế theo nguyên lý khí động học, Xe Tải Hino Sê-ri 300 đã chú trọng tới thiết kế kiểu dáng buồng lái, một điểm ít thấy trong các xe tải hạng nhẹ. Các đường viền quanh buồng lái được làm nổi bởi các đường gờ bóng bẩy chạy dọc phía trước và bên hông. Các bộ giảm sóc và chống va đập ở dưới gầm trước tạo nên một kiểu dáng riêng biệt, tinh tế và năng động. Hơn nữa, kính chắn gió và cửa kính rộng giúp đảm bảo tầm nhìn tối ưu.

hoặc với 20 màu sơn phong phú cho cabin. Ngoài ra kiểu thiết kế và kết cấu của dòng Xe Hino Sê-ri 300 này cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung, điều này có nghĩa là người lái xe sẽ ít bị mệt hơn trong những chuyến đi dài.

Nối tiếp Lễ khai sinh Xe Tải Hino Sê-ri 300 này, Công ty Liên doanh Hino Motors Việt Nam cũng sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị tổng thể để đưa sản phẩm xe tải hàng đầu này tới các khách hàng Việt Nam.

Trường Long Auto xin giới thiệu về Thông tin về Công ty Liên doanh Hino Motors VN

Để biến những mục tiêu này thành hiện thực, Hino Motors Việt Nam luôn đưa khách hàng của mình lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm Xe Hino và dịch vụ ngày càng tốt hơn và duy trì chất lượng nghiêm ngặt của tất cả những công nghệ do mình thực hiện.

Xe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực là một sản phẩm thuộc dòngXe Hino chuyên dùng. Trường Long Auto với những máy máy hiện đại và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao nên luôn tạo ra những sản phẩmXe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực mang tính An Toàn, Bền Bỉ và Chất Lượng. Vì tính chất chuyên dùng trong ngành Vận Tải như:Sản Xuất Thép, Container, Sửa Chữa Điện, Cây Xan h và những Công Việc di chuyển và Bốc Xếp với khối lượng lớn nên cần có nhữngXe Tải Hino Gắn Cẩu Thủy Lực phù hợp với những tính chất công việc.


HAY VAO WEB DE BIET HON VE XE HINO VA CHINH SACH BAN HANG: XE HINO| XE TAI HINO | HINO TRUONG LONG AUTO (http://www.truonglongauto.com/hino---xe-hino.html)