PDA

View Full Version : Chủ tịch Liverpool: Chúng tôi sẽ giữ Suarez ở lại


tuanb190713
10-10-2013, 04:27 PM
Chủ tịch CLB Liverpool Tom Werner vừa lên tiếng ca ngợi Luis Suarez là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất thể giới, đồng thời khẳng định The Reds sẽ giữ chân anh ở lại Anfield.
bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)


http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/9102013/1-66%20Oct.%2009%2018.52.jpg



Chủ tịch Liverpool Tom Werner khẳng định câu lạc bộ đang có kế hoạch giữ chân Luis Suarez trong một thời gian dài.

Tiền đạo quốc tế người Uruguay từng mong muốn rời Anfield vào mùa hè này để đầu quân cho Arsenal, sau khi Pháo thủ hai lần ra giá hỏi mua, nhưng ban lãnh đạo The Reds đã từ chối.

Chủ tịch Werner tin rằng, Suarez là một phần không thể thiếu để hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa giải này của Liverpool và cho biết câu lạc bộ không có kế hoạch để tiền đạo này ra đi.

"Có nhiều CLB quan tâm đến Luis trong suốt mùa hè vừa qua nhưng điều quan trọng là chúng tôi luôn cố gắng giữ anh ta ở lại." - Ông Werner nói trên Daily Mirror.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại của thế giới và chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi sẽ là một câu lạc bộ mạnh mẽ hơn khi có anh ấy."

"Chúng tôi luôn muốn chơi tại Champions League và sẽ là thật hạnh phúc nếu tháng Năm sang năm, chúng tôi được dự Champions League bằng cách kết thúc mùa giải ở top bốn và Luis là một phần trong kế hoạch này."

"Đó là lý do chúng tôi quyết định giữa anh ấy ở lại".

Trong khi đó, tại lễ trao giải bóng đá châu Á, khi được hỏi liệu Liverpool có gia hạn hợp đồng với Suarez, Giám đốc điều hành Ian Ayre thẳng thắn: “Vẫn còn quá sớm để nói điều này. Chúng tôi giải quyết mọi trường hợp theo cùng một cách. Chúng tôi sẽ xem xét lại tất cả các hợp đồng với những cầu thủ còn thời hạn trong vòng hai năm.”