PDA

View Full Version : bên tài chính of 1 vài dự thầu nhà đất


csvnam
10-10-2013, 09:12 AM
Dù đâu có ước muốn tuy nhiên mà trước khó khăn thuộc nguồn tài chính of các dự toán bất động sản, mọi cư dân mua ngôi nhà đành chấp nhận nộp khoản tiền để trợ giúp dự thầu, chủ hỗ trợ như là sua nha (http://www.icdeval.vn/t/con-so-cac-cn-ho-chung-cu-tai-thanh-pho-hn-.16038/) sẽ tự cứu giúp bản thân.
Theo ông Nguyễn Văn Đực, ngài Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (Horea),hy vọng nếu như thực hiện tốt sẽ có độ 20-30% dự thầu ngay TP Hồ Chí Minh dường như sẽ được cứu.
Theo chuẩn cam đoan,tháng 6.2012 chính là time dự toán nhà ở Mỹ Phú (quận 7, TP.HCM) vì là DN cổ phần đầu cơ dầu khí Mỹ Phú làm người đầu tư cần hoàn thiện mà còn giao với khách hàng. Nhưng mà từ đó cho đến nay, dự toán vẫn còn đang lại dở and người đầu tư cần nhiều lần trễ cùng người khách.
Trước đây, theo như thỏa thuận, muốn mua được căn nhà Mỹ Phú,người khách cần nộp thì trước 70% khoản tiền mua căn nhà, khoản tiền 25% cần thiết đóng góp trong lúc người hỗ trợ bàn giao ngôi nhà cho khách mua and 5% dư lại hình như sẽ nộp lúc bàn giao số giấy tờ khu nhà. Tới time này, Cty Mỹ Phú đã đi thu của vị khách khoản tiền độ gần 260 tỉ đồng.
Theo ông Vũ Khắc Hảo, vị đại diện nhóm khách hàng mua căn nhà Mỹ Phú, cho biết sau nhiều lần thất hẹn kết hợp bị vị khách kéo đến cái trụ sở công ty để đòi chung cư, đại diện doanh nghiệp cổ phần đầu tư hạ tầng và đô thị dầu khí (Petroland - công ty mẹ của Công ty Mỹ Phú) đã thừa nhận hiện gặp sua nha (http://www.icdeval.vn/t/con-so-cac-cn-ho-chung-cu-tai-thanh-pho-hn-.16038/) 1 vài khó khăn vấn đề số vốn giúp hoàn tất công trình.

phunghahn
10-10-2013, 12:31 PM
Ủng hộ giùm cho bác nhé, chúc pác mua may bán đắt.
luôn tiện cũng up lại giúp iêm phát nhé !
Cảm ơn !