PDA

View Full Version : ĐI TAXI HÃNG NÀO RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI ?


99daila9
09-10-2013, 11:21 PM
ĐI TAXI HÃNG NÀO RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI ?
(Taxi 5 chỗ)

Không biết {anh em/các bạn} thế nào chứ đối với Tôi có lẽ khi cần đến taxi để đi thường thì Tôi chỉ quan tâm đến việc chạy ra ngoài đường và vẫy taxi. Vẫy được chiếc nào thì sẽ đi luôn chiếc đó chứ nhiều khi chúng ta cũng không quan tâm đến giá cước của những chiếc taxi này.

Tuy nhiên việc này thường không ảnh hưởng nhiều đối với những người thi thoảng mới đi taxi, hoặc có dịp nào đó mới sử dụng. Việc các hãng taxi chênh nhau một vài nghìn đồng sẽ không ảnh hưởng lớn lắm đến túi tiền nếu chỉ đi trong khu vực nội thành và lâu lâu mới đi một chuyến.

Đối với những bạn thường sử dụng taxi, hay tần xuất sử dụng taxi cao thì việc lựa chọn cho mình một hãng taxi có giá cả hợp lý là một điều quan trọng trong việc sử dụng ngẫn quỹ của mình một cách thông minh ( vì chúng ta luôn mong muốn mình là người tiêu dùng thông minh).

Hôm vừa rồi Ông giáo sư người Nhật sang công tác tại Hà nội. Tôi phải đón tiếp trong suốt 1 tuần. Vấn đề đi lại cũng đã được suy tính nhiều và sau một buổi chiều ngồi search trên mạng về các loại phương tiện và giá cước taxi. Tôi thấy ấn tượng nhất trang taxi kết nối (http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/). Trang Taxiketnoi này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin về giá vé của những hãng taxi phổ biến nhất ở khu vực Hà nội.

Điều làm Tôi ấn tượng là Taxi kết nối dùng biểu đồ và đồ thị để diễn tả và chỉ ra đâu là HÃNG TAXI CÓ GIÁ CƯỚC RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI tính đến tháng 9 năm 2013. Anh em nào muốn tham khảo thông tin về taxi giá rẻ nhất (http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/) hay hãng taxi nào có giá cước rẻ nhất (http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/) để phục vụ công việc của mình thì có thể tham khảo trang website dưới đây.

http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/

http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/

http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/

Một số trang khác cũng có đề cập đến taxi gia re nhat (http://taxiketnoi.wordpress.com/2013/08/30/hang-taxi-nao-co-gia-cuoc-re-nhat-tai-ha-noi/) nhưng không được rõ ràng và số liệu không cập nhật.

Chúc các Anh em có những thông tin hữu ích phục vụ cho công việc của mình

bachkhoatusonss
10-10-2013, 06:18 AM
Người làm thay đổi lịch sử (http://tinyurl.com/DAITUONGSO1-VIETNAM)






Trung tướng Phạm Hồng Cư, nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội quần chúng Việt Nam, cho biết một vị tướng người Anh đã từng nhận định như vậy về Đại tướng Võ Nguyên Giáp


Phóng viên: Là tác giả cuốn sách Đại tướng Võ Nguyên Giáp thời trẻ, ông nhận định nguyên tố nào đã tạo nên tài lược thao và tư cách của người Anh Cả Quân đội Nhân dân Việt Nam?

- Trung tướng Phạm Hồng Cư: Đại tướng Võ Nguyên Giáp không những thấm nhuần truyền thống yêu nước của dân tộc mà còn thấm nhuần cả nghệ thuật, thuyết giáo quân sự và đạo đức cách mệnh. tuốt tuột đã tạo nên vị Đại tướng hội đủ 6 chữ mà Bác Hồ dặn dò là “Trí, Dũng, Nhân, Tín, Liêm, Trung”.

http://tinyurl.com/DAITUONGSO1-VIETNAM




http://nld.vcmedia.vn/sJWPTiFaSwNND9Ia6fiyKCBhxcAj6n/Image/2013/610/2duoi_a5235.jpg (http://tinyurl.com/DAITUONGSO1-VIETNAM)
Trung tướng Phạm Hồng Cư và cuốn sách Đại tướng Võ Nguyên Giáp (http://tinyurl.com/DAITUONGSO1-VIETNAM)thời trẻ Ảnh: THẾ DŨNG
Dù Đại tướng đã 103 tuổi nhưng cựu chiến binh chúng tôi muốn ông sống mãi. Đặc biệt, chỉ còn ít tháng nữa là kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ và 70 năm ngày thành lập Quân đội dân chúng Việt Nam, chúng tôi rất mong người Anh Cả còn sống để cùng chung vui. Việc Đại tướng ra đi là nỗi tiếc thương vô bờ cho người lính chúng tôi.

Cá nhân ông có kỷ niệm sâu sắc nào với Đại tướng?

- Giữa tôi và Đại tướng Võ Nguyên Giáp có rất nhiều kỷ niệm. Tôi đã tham dự rất nhiều chiến dịch như Việt Bắc, biên cương, Điện Biên Phủ và cũng là người có mặt trong Chiến dịch Hồ Chí Minh. Dưới sự chỉ huy của Đại tướng, tôi có rất nhiều kỷ niệm nhưng sâu sắc nhất là những lần nhận lệnh từ ông.

Một trong những lần đó là ngày 7-4-1975, chúng tôi nhận được lệnh “thần tốc, thần tốc, táo tợn, táo bạo” khi đang hành quân vào miền Nam. Sau đó, tôi cùng với Chính ủy Quân đoàn 2 đi phổ quát mệnh lệnh này và đều nhận được khí thế hừng hực của các chiến sĩ. Đọc xong mệnh lệnh, tôi cùng các chiến sĩ luôn hô rất to: “Quyết chiến, quyết thắng…, thần tốc, táo tợn!”.

Những quyết sách quân sự táo bạo, tạo nên thắng lợi lớn của quân đội ta đã cho thấy sự chỉ huy quân sự tài năng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Theo ông, đâu là sự bắt nguồn của những mưu lược này?

- đầu tiên, xuất hành từ việc thấm nhuần nghệ thuật đánh giặc của dân tộc Việt Nam ta là “lấy yếu thắng mạnh, lấy ít thắng nhiều, lấy chính nghĩa thắng hung tàn, lấy chí nhân thay cường bạo”. Tiếp đó, với việc vận dụng chiến tranh toàn dân, Đại tướng cũng rất tài giỏi trong việc dụng binh đối với những binh đoàn chủ lực, cách đánh rất hạp với từng đối tượng. Cụ thể là ở chiến dịch Điện Biên Phủ, Đại tướng đã thay đổi chiến lược từ “đánh nhanh, thắng nhanh” sang “đánh chắc, thắng chắc”.

Phẩm chất con người Việt Nam nói chung và người lính Cụ Hồ nói riêng đã được thế giới xác nhận và vị nể là không dồn quân thù đến chân tường, luôn sẵn lòng khép lại quá khứ khi cuộc chiến chấm dứt, dẹp bỏ thù hằn?

- Trong trận chiến, Đại tướng Võ Nguyên Giáp (http://tinyurl.com/DAITUONGSO1-VIETNAM)luôn mô tả tinh thần “quyết chiến, quyết thắng” nhưng ông lại hết sức nhân bản, chấp hành chính sách thu phục đối phương của Đảng và quân đội ta. Điều này đã được chính những tướng soái phía bên kia xác nhận và vị nể. Đặc biệt, một vị tướng người Anh đã ngóng: “Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một trong những người hiếm hoi trên thế giới làm thay đổi dòng chảy lịch sử”, cụ thể là “bằng những chiến công của mình, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã làm đổi thay dòng chảy lịch sử - góp phần đưa phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới lên cao

http://tinyurl.com/DAITUONGSO1-VIETNAM