PDA

View Full Version : Làm thẻ vip giá rẻ


csvnam
07-10-2013, 01:35 PM
In thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html), in thẻ vip tạo chiến dịch quảng bá về một kế hoạch kinh doanh doanh nghiệp, thẻ vip thường được in ấn để sử dụng vào mục đích cho các chương trình giảm giá hoặc sự kiện nào đó, dùng như một vật phẩm giao dịch tri ân khách hàng và được các doanh nghiệp phát hành như một công cụ kích cầu hiệu quả, cơ hội để phát triển sự hợp tác tốt với các đối tác tiềm năng và là vật phẩm có giá trị cao tích hợp ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng.

Khi thiết kế và in thẻ vip (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/280/in-the%CC%89-vip.html) phải thể hiện được phong cách hiện đại và đẳng cấp, tạo ấn tượng tốt về sự chuyên môn của các dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng. Thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, đều được doanh nghiệp kiểm soát một cách thông minh thông qua chiếc thẻ VIP này. Điều đó hỗ trợ tốt các quản lý của doanh nghiệp có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa nguồn khách hàng, mang lại độ tin cậy và sự chuyên nghiệp cao của một doanh nghiệp.

Mẫu thẻ chuẩn có kích thước là 54mm x 86mm, dày 0.76 mm giống như in thẻ nhân viên (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/279/in-the%CC%89-nhan-vien.html), Quý khách hàng có thể chọn loại thẻ kích thước to hay nhỏ hơn theo yêu cầu, Thẻ được làm bằng nhựa PVC do có độ bóng và độ bền cơ học cao thông qua thiết kế chuyên nghiệp, phong cách của Hà Thành mang đến cho Quý khách hàng mẫu thẻ sang trọng. Mặt trước có thể in tên, logo công ty, hình ảnh, thông tin của nhân viên…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh...
Quý khách quan tâm đến sản phẩm in ấn xin vui lòng lien hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Website:
inhathanh. com.vn
inanhathanh. Com
inhathanh. net