PDA

View Full Version : 06/10 22:30 Freiburg - Eintracht Frankfurt: Phong độ tệ hại


dtruong071213
06-10-2013, 08:02 PM
SC Freiburg đang trải qua những ngày tháng rất tệ hại khi thua liền hai trận sân khách gần đây với việc nhận đến 7 bàn thua mà chưa một lần chọc thủng lưới đối phương, đã vậy đội bóng này nhận mỗi trận một thẻ đỏ. tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/5102013/1-bongdanews_3600.png



Chuyện nhận thẻ đỏ đối với Freiburg là rất thường xuyên với ở mùa bóng mới. Trong trận thua Dortmund 0-5 thì Diagne đã phải rời sân do bị ăn thẻ đỏ từ trọng tài và anh sẽ vắng mặt trong trận đấu này, người thay thế có lẽ sẽ là tài năng trẻ Immanuel Höhn.

Đã không đạt được phong độ ổn định lại phải thi đấu ở Europa League và có thể họ sẽ là gánh nặng cho việc giành điểm trên bảng xếp hạng chỉ số của các đội bóng Đức đối với UEFA như hai trận đấu họ đã thể hiện.

Đã vậy những trận đấu sân nhà trước đó Freiburg cũng không có được chiến thắng ngoài trận thắng bất ngờ 2-1 trước Stuttgart tại cúp quốc gia. Trong cả 3 lần tiếp Eintracht Frankfurt gần đây thì họ đã không thể ghi bàn vào lưới đội khách.

Trong tình thế nguy ngập với vị trí thứ 17 như hiện nay khó có thể trông chờ vào việc họ sẽ có điểm trước Frankfurt đang đứng thứ 13 và có một phong độ thi đấu khá ấn tượng trước các đội bóng lớn thời gian qua.



Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/6103/06-10-22-30-freiburg---eintracht-frankfurt--phong-do-te-hai.bdn