PDA

View Full Version : Diego Costa chọn thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha


dtruong071213
04-10-2013, 07:09 PM
Cầu thủ người Brazil đã chọn khoác áo đội bóng xứ sở Bò tót tại vòng chung kết World Cup sắp tới sau khi anh có màn trình diễn ấn tượng ở Atletico Madrid. link sopcast ngay hom nay (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , sopcast link (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/4102013/1-bongdanews_3567.png



Ngôi sao Diego Costa của Atletico Madrid xác nhận rằng anh muốn thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha thay vì ĐT Brazil.

Tiền đạo sinh ra tại Brazil này ký hợp đồng với Rojiblancos từ năm 2007. Anh hiện đã được cấp quốc tịch Tây Ban Nha và chưa từng thi đấu cho ĐT quê nhà ở một giải đấu chính thức nào.

Trong thời gian qua, HLV Vicente Del Bosque đã khuyến khích ngôi sao của Atletico Madrid làm các thủ tục để khoác áo La Roja. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha [RFEF] cũng xác nhận Costa đã đồng ý thi đấu cho nhà ĐKVĐ thế giới trong tương lai.

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này sẽ không đủ điều kiện để thi đấu trong hai trận vòng loại World Cup với Belarus và Georgia tới đây.

Tuyên bố của RFEF cho hay: "Diego Costa muốn được thi đấu cho ĐTQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, các thủ tục giấy tờ vẫn chưa được hoàn thành, tính đến thời điểm này."

"Diego Costa sẽ không được HLV Vicente del Bosque lựa chọn cho hai trận đấu với Belarus và Georgia vì FIFA yêu cầu bổ sung các giấy tờ. Cậu ấy đã bày tỏ với HLV rằng muốn chơi cho đội tuyển trong tương lai."



Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn