PDA

View Full Version : Diễm Hương sợ bị chê ngốc trên phim trường


hienoxyz
03-10-2013, 08:00 PM
Biết mình là dân không chuyên, lần đầu đóng phim nhựa - "Hai Lúa", Hoa hậu dồn sức trong từng phân cảnh vì không muốn bị đạo diễn mắng.


http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/10/03/IMG-500-2052-1380773039.jpg
Hoa hậu Diễm Hương lần đầu đóng phim nhựa.

Trong phim hài mùa Tết 2014, Hoa hậu Diễm Hương được mời vào vai cô gái Campuchia xinh đẹp có bố là người Khmer còn mẹ người Việt. Đây là một trong hai nhân vật chính và là thử thách đầu tiên của Diễm Hương với màn ảnh rộng.

Người đẹp chia sẻ, dù tự tin vào bản thân, cô vẫn hồi hộp khi bắt đầu các cảnh quay. Điều cô sợ nhất là bị đạo diễn la rầy. Vì thế, ngay từ đầu, khi đoàn phim mời người đẹp tham gia dự án Hai Lúa, cô đã xin đạo diễn Lê Quang Hưng thẳng thắn góp ý nếu chưa làm tốt.

"Hãi nhất là bị đạo diễn la 'ngốc' trước mọi người nên tôi nghiên cứu kịch bản rất lâu, rồi hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất của các anh chị đi trước để diễn tả tâm lý nhân vật", Diễm Hương nói.


http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/10/03/IMG-624-4189-1380773039.jpg
Diễm Hương và Trấn Thành có nhiều cảnh tung hứng hài hước trong "Hai Lúa".

Nhân vật Diễm Hương đóng ban đầu là cô gái xinh đẹp, dịu dàng, đúng chuẩn một hoa hậu. Nhưng cô xin đạo diễn đưa thêm những mảng miếng hài để tạo tiếng cười cho phim cũng như để làm mới bản thân. Người đẹp có nhiều màn diễn cặp cùng Trấn Thành. "Khó nhất là thể hiện tình cảm với Trấn Thành trên phim trường", cô đùa. Ngoài ra, đạo diễn yêu cầu hoa hậu phải tăng thêm 3-4 kg để vóc dáng đậm đà, mập mạp hơn nhưng cô vẫn chưa làm được. "Tôi cố gắng ăn thật nhiều nhưng không thể nào tăng cân", người đẹp nói.

Tối 2/10, tại TP HCM, đoàn phim hay (http://phimhay2013.com) Hai Lúa có buổi ra báo chí. Đến tham gia có đầy đủ các thành viên trong đoàn như: đạo diễn Lê Quang Hưng, tác giả kịch bản Thạch Tuyền, NSƯT Thanh Nam, diễn viên hài Tấn Beo, MC diễn viên Trấn Thành, Á quân The Voice Kid Phương Mỹ Chi, Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp Phan Thị Mơ, Don Nguyễn, Hữu Phước, Kiều Linh, Mai Sơn, Hải Lý, Bích Trâm, Diễm Trang, Lê Huỳnh Thúy Ngân...

NSƯT Thanh Nam chia sẻ phim hay nhat (http://phimhay2013.com), ông đã diễn rất nhiều vai Hai Lúa trên truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên nhân vật này lên màn ảnh rộng. Danh hài cho biết, sẽ cố gắng khắc họa vai diễn khác trước nhưng vẫn giữ được sự hồn hậu và cốt cách của người miền Tây Nam bộ.

Việc phim hay nhat nam 2013 (http://phimhay2013.com) có sự xuất hiện của giọng ca nhỏ tuổi Phương Mỹ Chi đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Có người còn cho rằng, đây là một "chiêu" của nhà sản xuất nhằm thu hút lượng fan của ca sĩ này đến với bộ phim. Đại diện nhà sản xuất phim hay nhat 2013 (http://phimhay2013.com), bà Lê Thị Ý Nhi cho biết, bà chú ý đến Phương Mỹ Chi từ khi theo dõi Giọng hát Việt nhí. Khi có vai diễn phù hợp với Mỹ Chi trong kịch bản, bà đã đến tận nhà mời cô bé đóng phim. Đoàn tạo điều kiện thuận lợi nhất để em có thể quay phim hay 2013 (http://phimhay2013.com) vào dịp cuối tuần, không ảnh hưởng đến việc học ở trường. Bộ phim có bối cảnh quay ở Campuchia nhưng các phân cảnh của "chị Bảy" đều diễn ra ở các tỉnh miền Tây.