PDA

View Full Version : Phương Pháp Bỏ Thuốc Lá Hiệu Quả Nhất - Thế Giới Công Nhận


yeu4room01
02-10-2013, 12:23 PM
Phương pháp Bỏ Thuốc Lá hiệu quả nhất hiện nay - Thế giới công nhậnPhương pháp Bỏ Thuốc Lá hiệu quả nhất hiện nay - Thế giới công nhận
Kính thưa quý khách hàng và bạn đọc thân mến, Dlink viết bài này nhằm đưa ra phương pháp cai nghiện thuốc lá hiệu quả nhất và để giải thích tại sao Thuốc lá điện tử là công cụ giúp Bỏ thuốc lá (http://thuocdientu.vn/tin-tuc/phuong-phap-bo-thuoc-la-hieu-qua-nhat-hien-nay-the-gioi-cong-nhan-c82-a110.html) nhanh nhất và cũng là hiệu quả nhất hiện nay.

http://thuocdientu.vn/public/files/editor-upload/files/caithuocla.jpg

Trước tiên tôi sẽ nói qua về những cách bỏ thuốc lá mà các bạn thường hay gặp trên tạp trí báo đài hay các phương tiện thông tin đại chúng: cố gắng hút giảm thuốc lá đi sau mỗi ngày, sẵn sàng đối mặt với khốn khổ, Tránh xa những người bạn hút thuốc lá, nước cam, uống sữa tươi, , cần tây....

Nhưng dựa vào những cố gắng trên chỉ làm giảm lượng hút đi chứ không thể giúp bạn bỏ hẳn thuốc lá, Vì theo thống kê năm 2009 ở Mỹ trên 1000 người đàn ông nghiện thuốc lá, những phương pháp trên giúp họ hút giảm đi chứ không thể làm họ bỏ hẳn thuốc lá, tỉ lệ bỏ hẳn và không tái nghiện chỉ là 3%.

Cho đến một vài năm trở lại đây với những nghiên cứu đáng kinh ngạc của khoa học, thế giới cho ra đời những phương pháp bỏ thuốc lá khả quan hơn và tất nhiên tỉ lệ người bỏ thuốc lá thành công đã tăng lên rõ rệt. Những sản phẩm đó là: Thuốc lá điện tử, kẹo cao su nicotine, nước súc miệng nicotine, nam châm dính tai...

Trong số những sản phẩm hỗ trợ bỏ thuốc lá này thì Thuốc lá điện tử là sản phẩm mang lại hiệu quả hơn cả, và theo thống kê tại Mỹ, năm 2011. Theo New Oction, Cứ một trăm ngườ ibỏ thuốc lá bằng thuốc lá điện tử thì có hơn 90 người bỏ hẳn thuốc lá, và đưa tỉ lệ bỏ thuốc lá thành công hơn 90%. Một con số mà trước đây chưa một công cụ bỏ thuốc lá nào làm được điệu đó.
http://thuocdientu.vn/public/files/editor-upload/files/buddynoble2.jpg

Tại sao Thuốc lá điện tử lại có tác dụng diệu kỳ như vậy? Hãy so sánh Thuốc lá điện tử và các công cụ khác:

2) Tại sao chúng ta nên bỏ thuốc lá bằng thuốc lá điện tử mà không phải các sản phẩm bỏ thuốc lá khác như kẹo cao su nicotine hay nước súc miệng nicotine?

Hãy xem qua liệu trình bỏ thuốc bằng thuốc lá điện tử:

http://thuocdientu.vn/public/files/editor-upload/files/phacdodieutri.jpg

Rất khoa học và có liệu trình rõ ràng, thuốc lá điện tử hoàn toàn có thể giúp bạn kiểm soát lượng nicotine mà bạn đang sử dụng. Giúp bạn chủ động hút thuốc chứ không phải là trong trạng thái bị bộng.

Và những đặc điểm khi dùng thuốc lá điện tử để bỏ thuốc lá:



Sử dụng ở dạng điếu ( Giúp những người nghiện thuốc lá dễ dàng chấp nhận bỏ thuốc một cách tự nhiên)

Hút ở dạng hơi ( Hoàn toàn tương tự như một điếu thuốc bình thường nhưng đã loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại gây ung thư)

Kiểm soát được lượng nicotine giúp bạn chủ động hút thuốc, đặc biệt bạn có thể sử dụng tinh dầu 0mg nicotine ( không có nicotine - bạn đã bỏ thuốc lá hoàn toàn hoặc sử dụng nhưng không hề gây độc hại)

Không có mùi và không ảnh hưởng đến người xung quanh.


Còn những đặc điểm khi bạn sử dụng Kẹo cao su nicotine hoặc nước súc miệng nicotine:



Sử dụng ở dạng nhai - không đáp ứng được nhu cầu cầm điếu thuốc lên hút.

Phải nuốt nicotine vào trong bụng, điều này khác hoàn toàn với hút ở dạng hơi và thể gây nguy hiểm.

Không kiểm soát được nicotine, bạn đang bỏ thuốc lá một cách bị động, mặt khác lúc nào bạn cũng phải sử dụng nicotine nên bạn rất khó có thể bỏ thuốc lá.

Như vậy thuốc lá điện tử rõ ràng Hiệu quả hơn cả, và quan trọng nó an toàn cho sức khỏe của bạn hơn cả.
Mua hàng tại website: http://thuocdientu.vn