PDA

View Full Version : Pogba nổ súng, Juventus có chiến thắng tối thiểu trước Torino


dtruong071213
30-09-2013, 05:04 PM
Các học trò của HLV Conte đã giành được 3 điểm khi đối mặt với Torino. Tuy nhiên "Bà đầm già" chỉ giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất nhờ pha lập công của Paul Pogba. World Cup 2014 (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn), World Cup (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn), tin World Cup (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn), tin World Cup 2014 (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/21/world-cup-2014.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/3092013/1-bongdanews_3518.png
Paul Pogba - Ảnh: Getty


Torino đã không có phong độ tốt trong những trận derby với Juventus. Kể từ năm 1995, họ đã không giành được chiến thắng nào và thậm chí không ghi được bàn nào trong 14 trận derby, để thua 7 trong số 8 trận. Bởi thế, Torino rất quyết tâm để giành chiến thắng trên sân nhà. Alessio Cerci chính là người lĩnh xướng hàng công của Torino.

Trong khi đó, Juventus lại cho Andrea Pirlo nghỉ để dưỡng sức cho trận đấu sắp tới ở Champions League với Galatasaray. Giovinco là đối tác mới với Tevez trên hàng công của Juventus.

Hiệp một trận đấu diễn ra với nhiều pha phạm lỗi. Marchision và Pogba đều lĩnh một thẻ vàng. Còn ở bên kia, Ciro Immobile cũng nhận một thẻ vàng. Phía Juventus đã thi đấu không hiệu quả dù sớm kiểm soát trận đấu. Các học trò của HLV Conte không tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Tình huống đáng kể nhất mà Juventus tạo ra là ở phút 14, khi mà Giovinco nỗ lực luồn lách qua các cầu thủ đối phương bên cánh phải trước khi tung ra đường chuyền cho Tevez. Tuy nhiên Danilo D’Ambrosio của Torino đã đã có một pha cản phá xuất sắc.

Phút 26, Torino được hưởng một pha đá phạt từ khoảng cách hơn 20m nhưng Cerci đã thực hiện không thành công. Thế trận diễn ra giằng co giữa hai đội và phải đến phút 54 mới có bàn thắng. Đội ghi bàn là Juventus. Cầu thủ người Pháp Pogba đã có một pha ghi bàn bằng đầu từ pha đánh đầu dội xà ngang của Tevez. Các cầu thủ Torino cho rằng bàn thắng này đã được thực hiện khi Tevez ở tư thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận.

May mắn cho Marchisio khi anh không nhận thẻ vàng thứ hai do phạm lỗi với Giuseppe Vives ở 10 phút sau. Đội chủ nhà đã đòi một quả penalty khi mà Ciro Immobile ngã xuống sau pha tranh chấp với Chiellini nhưng không có quyết định nào được đưa ra từ trọng tài chính.

Torino một lần nữa thất bại trước Juventus. Đội bóng của HLV Conte đã bằng điểm với Napoli và tạm xếp thứ 2 trên BXH. Vị trí của cả Napoli và Juventus sẽ phụ thuộc nhiều vào kết quả của trận đấu giữa Roma và Bologna.

bachkhoatusonss
01-10-2013, 08:30 AM
Một con khỉ đầu chó đã sàm sỡ "vòng 1" của một nữ phóng viên Mỹ ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp.



http://tinyurl.com/video-sam-xo-cua-khi


http://dantri4.vcmedia.vn/6DQQJ7yW5QPfG6EzuGal/Image/2013/09/1-4e2f0.jpg (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Mat-Trong-Dem-Nukan-Tran-Tung-Anh/ZW679790.html)


Hôm 12/9 vừa qua, khi Sabrina Rodriguez, phóng viên đài truyền hình Fox40 ở Sacramento, California, đang đưa tin về Lễ hội Nho Lodi tại Mỹ, thì một con khỉ bất ngờ thò tay chộp lấy ngực nữ phóng viên.

Cô Rodriguez đã phản ứng rất nhanh nhạy bằng cách biến sự cố thành câu tiếu lâm. Cô nói với khán giả rằng: “Có lẽ nó đang cố tìm lấy một chút cảm giác”.

Tuy nhiên, dù Rodriguez có cầm thế nào, con khỉ vẫn không chịu thả tay ra. Nó còn cười nhăn nhở và tỏ vẻ thỏa mãn trong khi cô đang ghi hình.

Không hề nao núng trước tình huống bi hài, Rodriguez đã hoàn tất phân đoạn ghi hình của mình và chấm dứt chương trình với dấu hiệu hóm hỉnh: “Hãy sớm tham dự cùng chúng tôi, bạn sẽ hiểu tại sao khỉ đầu chó lại thích nho”.

Xem video: (http://tinyurl.com/video-sam-xo-cua-khi)

http://tinyurl.com/video-sam-xo-cua-khi