PDA

View Full Version : 29/09 19:30 Stoke – Norwich: Cân bằng


trantuan0711
29-09-2013, 03:54 PM
Thất bại 3-1 trước các pháo thủ cuối tuần trước có thể nói là một cú ngã đau dành cho các cầu thủ đội chủ nhà, phải nói là họ có một trận đấu cực kì ấn tượng khi có màn trình diễn áp đảo Arsenal ngay tại Emirates nhưng có lẽ may mắn đã quay lưng với Stoke.
bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn), nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)


http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2892013/1-bongdanews_3493.png




Trận thua sốc đó đã chính thức chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại trên 2 mặt trận mà Stoke đang tham gia, rất may vào giữa tuần này các cầu thủ chủ nhà vừa tìm lại cảm giác chiến thắng khi có trận đấu khá nhẹ nhàng với Tranmere Rovers.

Glenn Whelan, Marc Muniesa và Jamie Ness sẽ không được ra sân do chấn thương, đó sẽ là một thiệt thòi rất lớn cho đội chủ nhà trong lần tiếp khách này. Dù biết rằng Norwich rất yếu vía trên sân khách nhưng với lực lượng mỏng như thế trên hàng công sẽ là rất khó để một đối bóng chơi phòng ngự tốt như Stoke ghi bàn.

Dù rằng không quá nổi tiếng nhưng những trận đối đầu giữa hai đội thường diễn ra khá căng thẳng và kịch tính, nếu chỉ tính riêng 5 trận đối đầu gần nhất thì không trận nào có quá 2 bàn thắng và đội có lợi thế sân nhà luôn giành lợi thế với 4 lần không thua.




Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/5885/29-09-19-30-stoke-%E2%80%93-norwich--can-bang.bdn

Bongdanews.vn