PDA

View Full Version : Den LED dùng trong sinh hoạt và chiếu sáng công cộng


kmibiz
29-09-2013, 12:21 PM
GS.TS. Từ Trung Chấn Công ty cổ phần công nghệ nano phát sáng – NAPOTEC. Đã nghiên cứu chế tạo thành công một số sản phẩm đèn led (http://www.ledminhquang.vn/san-pham.html) dùng thắp sáng trong nhà và ngoài trời, với mức tiêu thụ điện ít hơn gần 10 lần so với bóng đèn thường.

Một số sản phẩmđèn led (http://www.ledminhquang.vn/san-pham.html) (Light Emitting Diodes) của GS.TS. Từ Trung Chấn gồm đèn để bàn làm việc, đèn xách tay thích hợp cho người dân vùng sâu, vùng xa chưa có điện và ông đang sử dụng thử nghiệm đèn led (http://www.ledminhquang.vn/) cho hệ thống chiếu sáng đèn đường chủ yếu phát sáng từ năng lượng mặt trời. Đèn led (http://www.ledminhquang.vn/) phát sáng được chủ yếu nhờ các “con chip phát sáng. Kết quả Nghiên cứu ứng dụng từ Công nghệ nano bán dẫn phát sáng.

Bong den led (http://www.ledminhquang.vn/) lâu nay chủ yếu sử dụng trong các thiết bị điện tử.(Một số loài dạng đèn led (http://www.ledminhquang.vn/) dùng trong nhà, ngoài trời) So với các loại đèn thông dụng hiện nay như đèn huỳnh quang, hay đèn compact… phải có nguồn điện mới sử dụng được, bong den led (http://www.ledminhquang.vn/) còn có thể phát sáng bằng năng lượng mặt trời. Hệ thống pin của bong den led (http://www.ledminhquang.vn/) sau khi được sạc đầy từ điện nguồn, hay năng lượng mặt trời có thể chiếu sáng trong khoảng 20 giờ.
Bóng đèn LED (http://www.ledminhquang.vn/) có tuổi thọ rất cao (trên 50.000 giờ, bóng đèn thường chỉ khoảng 1.000 giờ), an toàn hơn khi sử dụng do có điện thế thấp (đèn thường từ 110 - 220 volt, đèn LED (http://www.ledminhquang.vn/) chỉ 3 volt), hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao hơn theo tính toán cùng một thời gian sử dụng mức tiêu thụ điện ít hơn gần 10 lần so với đèn thường, thân thiện hơn đối với môi trường trong quá trình phát sáng lượng nhiệt tỏa ra rất thấp.

Theo GS.TS. Từ Trung Chấn cho biết, bóng bong den led (http://www.ledminhquang.vn/) có khả năng sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình để thay thế cho các loại bóng đèn thường hiện nay. Theo tính toán nếu thay thế được 20 triệu bóng den LED (http://www.ledminhquang.vn/) sẽ tiết kiệm được gần 4.000 MWh/năm, tiết kiệm được khoảng gần 6 tỉ đồng/năm

LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Đèn LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Den LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Bóng Đèn LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Bong Den LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Quảng Cáo LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Quang Cao LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Công Nghệ LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Cong Nghe LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Biển Quảng Cáo LED (http://www.ledminhquang.vn/) | Bien Quang Cao LED (http://www.ledminhquang.vn/)