PDA

View Full Version : Sau cái chuyện giảm giá cả


99daila9
27-09-2013, 10:25 AM
Sau vụ hạ mức giá 50% gây sốc của đôi dự thầu nhà đất cao cấp trong TP.HCM,mấy nhà hỗ trợ # cho biết "luôn có nhiều “ông” mong hạ giá lắm cơ nhưng người ta tìm chọn bị nhầm phân khúc nên không thể thay đổi phân lớp được".
Vị sua nha (http://duhocchinhhop.edu.vn/t/-ben-nha-onguoi-mua-con-.12223/) đã có cùng với quan điểm trên đấy thì là ông Nguyễn Anh Tú, đều là ngài Tổng GĐ làm điều hành dự toán khu chung cư cao cấp Watermark tại Hà Nội. Theo như ông Tú,hiện nay phía BĐS còn bị khủng hoảng nằm phân khúc căn hộ có giá sẽ dao động độ từ 1500-2200 USD trên 1 mét vuông,dạng căn đó quá nhiều, trong lúc mà sức mua of bên BĐS đâu thể đi theo kịp. “Theo như cái việc hỗ trợ BĐS,1 vài DN thì gặp rất nhiều khó khăn về nguồn tài chính. Cũng như kiểu 1một cuộc đua,khi mà không còn đủ sức nữa rồi hình như là bắt buộc sẽ phải dùng biện pháp,chẳng hạn như cách bầu Đức mà đã làm. Với lại bầu Đức có thể làm cực kỳ mạnh mong đẩy nguồn hàng tồn đọng, “thoát ra” hẳn luôn nhà đất.Đã còn rất nhiều doanh nghiệp khác biệt đang dừng ngay giữa cuộc đua lại đâu thể “tránh khỏi” được 1 hình thức dễ dàng. Theo như tôi chắc là thấy nhiều ảnh hưởng bởi hoạt động đấy”, ông Tú cho biết.
Vài chuyên gia,chủ hỗ trợ BĐS cho rằng, tác động từ mấy hoạt động giảm bớt giá nhà đất vừa qua có thẻ bất lợi có 1 làn sóng giống như trước đây.Tuy nhiên, điều ấy có thể sua nha (http://duhocchinhhop.edu.vn/t/-ben-nha-onguoi-mua-con-.12223/) liên quan rất tiêu cực cho nhiều nhà dự thầu đẳng cấp cũng còn tồn lại lớn,mãi cố thủ đó.