PDA

View Full Version : Mỹ nam Lee Min Ho nâng mũi?


tuananh304
26-09-2013, 11:05 PM
Lee Min Ho, mỹ nam của làng giải trí xứ Kim Chi được hầu hết các bạn trẻ châu Á yêu thích và hâm mộ, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà anh còn là một nghệ sĩ đa tài, thành công ở cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ. Chính vì sự thành công đó mà fans của Lee Min Ho đã tìm thấy nhiều bằng chứng chứng minh Lee Min Ho từng nhấn mí mắt, nâng mũi (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tag/nang-mui). Cùng tìm hiểu sự thực qua những bức ảnh của “bạch mã hoàng tử” xứ Kim chi thay đổi như thế nào khi gia nhập làng giải trí nhé.

>>Nâng mũi thấp bằng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S line (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tin-tuc/nang-mui-thap-bang-cong-nghe-nang-mui-han-quoc-s-line)
>>Chỉnh sửa mũi cà chua bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tin-tuc/chinh-sua-mui-ca-chua-bang-phuong-phap-nang-mui-boc-sun)
http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/09/my-nam-lee-min-ho-nang-mui-6.jpg
Sự thay đổi đôi chút về các đường nét trên khuôn mặt Lee Min Ho
Được khán giả tuổi teen yêu thích qua bộ phim Boys Over Flowers (2009) và City Hunter (2011), tên tuổi Lee Min Ho phủ sóng toàn châu Á, tiếp bước thành công vào năm 2013, Lee Min Ho thực hiện tour diễn đầu tiên của mình dưới tư cách là ca sĩ chuyên nghiệp “My Everything - World Tour 2013” đã bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 25-5 và đi qua 10 thành phố châu Á: Tokyo, Osaka (Nhật), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Bắc Kinh, Thượng Hải, Hongkong (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia) và Mỹ.
http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/09/my-nam-lee-min-ho-nang-mui1.jpg
Thực hiện tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào năm 2013
Sự thành công của Lee Min Ho không chỉ đến từ khả năng mà còn có sự hỗ trợ đắc lực của ngoại hình, ghi điểm đối với fans nữ. Một hình tượng mỹ nam hoàn toàn khác lạ, nam tính, mạnh mẽ, quý phái, đôi mắt 2 mí to, tròn, sống mũi cao, góc cạnh thay vì một vẻ đẹp có phần hơi quá “mềm mại” của các mỹ nam Hàn khác.
http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/09/my-nam-lee-min-ho-nang-mui-5.jpg
Vẻ đẹp nam tính và “khác biệt” của Lee Min Ho
Có nhiều fans đồng nghĩa với việc đời tư sẽ bị “soi mói” nhiều, từ đây các fans phát hiện chiếc mũi của Lee Min Ho có sự thay đổi từ khi gia nhập làng giải trí, trước đây sống mũi của Lee Min Ho thực sự là đã cao, song không có dáng mũi đẹp, mũi bị gồ, đầu mũi to và cánh mũi rộng, khiến gương mặt thiếu sự sắc nét, trải qua 2 bộ phim đình đám, chiếc mũi của Lee Min Ho cũng có sự thay đổi, sống mũi cao, dáng mũi chuẩn, cánh mũi được thu gọn, đầu mũi hướng về trước thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ.
http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/09/my-nam-lee-min-ho-nang-mui-3.jpg
Lee Min Ho còn dính nghi án nhấn mí mắt
Có thể khẳng định, Lee Min Ho đẹp lên rất nhiều sau khi nâng mũi, đây chính là minh chứng cho việc áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ vừa phải, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho Lee Min Ho.
Ở Hàn Quốc, việc tiến hành phẫu thuật là chuyện hết sức bình thường, người dân Hàn Quốc không coi trọng vẻ đẹp tự nhiên, họ cho rằng vẻ đẹp cũng như những thứ khác có thể cố gắng sẽ đạt được, ở Hàn Quốc không có khái niệm vẻ đẹp tự nhiên không thể sở hữu, với họ vẻ đẹp hoàn toàn có thể thay đổi nếu muốn, điều đó có nghĩa là bạn xinh đẹp, tôi cũng thế.
http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/09/my-nam-lee-min-ho-nang-mui-4.jpg
Hoa hậu Hàn Quốc đều là sản phẩm của dao kéo
Không chỉ có diễn viên, ca sĩ tiến hành nâng mũi, ngay cả Hoa hậu Hàn Quốc cũng tiến hành nâng mũi, vì vậy, trong những năm gần đây cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc bị than phiền về chất lượng, các thí sinh đều có vẻ ngoài hao hao giống nhau.
Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, các công nghệ nâng mũi tiên tiến ra đời như nâng mũi Hàn Quốc (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/), đây hiện là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất, được các ngôi sao Hàn ưa chuộng.
http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/09/my-nam-lee-min-ho-nang-mui.jpg
Siêu mẫu Lệ Quyên thừa nhận có sự can thiệp của dao kéo tới vẻ đẹp hiện tại của mình
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/) cũng thâm nhập và phát triển mạnh mẽ. Nhiều nghệ sĩ Việt đã thẳng thắn chia sẻ về việc tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc (http://nângmÅ©ihà nquốc.net) để có vẻ đẹp hoàn hảo.
Dù gì đi nữa, việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ vừa phải sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho người sử dụng. Điều quan trọng là khách hàng tìm đúng trung tâm thẩm mỹ để tiến hành nâng mũi.
Nguồn http://nângmũihànquốc.net (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/)