PDA

View Full Version : Vải không dệtTúi vải không dệt


kmibiz
26-09-2013, 01:33 PM
Túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) của Hà Thành được làm từ các sợi,liên kết với nhau bằng hóa chất cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi, do loại vải này không được được dệt như các loại vải thông thường vì vậy có tên túi là vải không dệt. Vải này có khe thông hai mặt , thế giới gọi là “Giấy dán tường biết thở”. Ở những nước phát triển, loại vải này được áp dụng phổ biến vào nhiều nghành nghề khác nhau. Do không bị ảnh hưởng bởi nước nên dễ dàng dán trục tiếp lên tường bằng hồ dán, hiệu quả rất cao. Loại vải này thường có màu sắc nhẹ nhàng , mềm mại, thoáng khí, sang trọng. Ngày nay, vải không dệt được xử lý bằng công nghệ hiện đại, khi dùng lại rất bền nhiều các doanh nghiệp cũng sử dụng để làm túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html).


Cải thiện môi trường là việc làm cần thiết của nhiều nước trên thế giới để tối giảm việc gây ô nhiễm môi trường, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Đồng hành với sự phát triển kinh tế và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, Tình trạng ô nhiễm khí thải đang là vấn đề lo ngại lớn của đất nước.


Áp dụng vải không dệt vào việc sản xuất đồ dùng là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.


Sử dụng túi vải không dệt luông có nhiều lới thế cho việc đi mua sắm, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai, vì thế túi vải không dệt được dùng ngày càng phổ biến hơn trên thị trường. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.


Quý khác có nhu cầu in ấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27 @gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Website:
inhathanh. com.vn
inanhathanh. com
inhathanh. net

Đơn vi sản xuất vải không dệt, in lịch tết (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/287/in-lich-tet-2014.html) tại Hà Nội