PDA

View Full Version : Elche 1-2 Real Madrid: Ronaldo lại sắm vai người hùng


dtruong071213
26-09-2013, 10:52 AM
Dù cho Elche đã có một ngày thi đấu quật cường nhưng một lần nữa Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng để mang về ba điểm đầy kịch tính cho đội nhà. ti le (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ti le cuoc bong da (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ti le ca cuoc bong da (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ti le tai xiu (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2692013/1-60%20Sep.%2026%2008.31.jpg



Bất ngờ xảy đến khi Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn song Elche mới là đội chiếm thế thượng phong trong suốt hiệp 1.

Ngay phút đầu tiên, Cristiano Ronaldo có cú sút chân trái hiểm hóc cảnh báo một ngày làm việc vất vả cho thủ thành Manuel Yague. Tưởng chừng như tình huống đó sẽ giúp los Blancos dễ dàng áp đặt thế trận lên đội chủ nhà được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Nhưng, Elche đã gây nên vô vàn khó khăn bằng lối chơi áp sát, di chuyển liên tục khiến các học trò của HLV Carlo Ancelotti không thể tung ra những đòn tấn công hòng giải quyết sớm đối thủ.

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Diego Lopez trong những tình huống cứu thua xuất thần ở phút thứ 10 (Lomban đánh đầu lái bóng hiểm hóc) và phút 15 (Javier Marquez dứt điểm bằng chân trái khéo léo) thì Á quân La Liga đã bị thủng lưới sớm.

Dẫu vậy, sự khác biệt của Elche và Real Madrid chính là nhân tố tạo nên khác biệt. Và người đó không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Phút 51, tuyển thủ người Bồ Đào Nha có pha đá phạt sở trưởng bên cánh phải đưa quỹ đạo đường bóng đi khó lường khiến cho những nỗ lực cản phá của thủ môn Manuel Yague trở nên vô vọng.

Có được bàn thắng cởi bỏ tâm lí, các cầu thủ đến từ thủ đô Madrid dễ dàng áp đặt lối chơi lên Elche. Ronaldo rồi Benzema liên tiếp có những cơ hội để nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Thế nhưng, khi những chân sút đắt giá của đội khách chưa thể thêm lần nữa xuyên thủ mành lưới đối phương thì bất ngờ, los Blancos nhận đòn hồi mã thương từ phía đối thủ.

Phút 90, trong một tình huống phản công chớp nhoáng, Fidel chuyền bóng chuẩn xác vào trong để Richmond Boakye đánh đầu quyết đoán hạ gục Diego Lopez. Tưởng chừng như sẽ có cơn địa chấn xảy đến ở Estadio Manuel Martinez Valero thì đúng phút bù giờ cựu cầu thủ Man United lại sắm vai người hùng để giải cứu đội nhà.

Pepe bị Carlos Sanchez phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Cristiano Ronaldo lạnh lùng đánh bại thủ môn Yague ấn định thắng lợi kịch tính với tỉ số 2-1 cho Real Madrid.

Giành được ba điểm nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiếp tục bám đuổi Barcelona và Atletico Madrid với hai điểm ít hơn trên bảng xếp hạng.