PDA

View Full Version : Thuốc tăng cân


99daila9
25-09-2013, 04:57 PM
Sử dụng thuốc tăng cân là một xu hướng hoàn toàn phù hợp đối với những người hiện đại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cân khác nhau, với những công dụng tuyệt vời mà người sử dụng cảm nhận và chia sẻ. Dưới đây là một số loại thuoc tang can (http://cacloaithuoctangcan.blogspot.com) đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

Nguyên nhân khiến cơ thể bạn gầy là do thiếu chất dinh dưỡng. Hệ quả của thân hình gầy gò là kéo theo vô vàn bệnh tật và những rắc rối liên quan tới cuộc sống.
Có muôn vàn lý do khiến cơ thể bạn bị gầy, ví dụ như: kiểu gen, chế độ ăn uống không cân bằng…Nếu bạn là người rất khó có thể lên cân (dù là cơ hay mỡ) thì cơ thể bạn hầu như chắc chắn là có tốc độ chuyển hoá nhanh. Điều đó đơn giản có nghĩa là cơ thể bạn đốt cháy năng lượng với một tốc độ nhanh hơn bình thường. Bạn cần phải lưu ý đến điều này bất cứ khi nào bạn đang xem xét một chương trình tập luyện hoặc một chế độ “ăn kiêng” đặc biệt.

Thuốc tăng cân Superior Weight Gain

Cơ thể gầy gò, thiếu thẩm mỹ luôn khiến bạn lo lắng.Thuốc tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả và tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất trong một thời gian ngắn.
Sản phẩm còn cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

http://webtangcan.com/upload_images/sp-tang-can/superior_weight_gain.jpg


Đối tượng sử dụng:
- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.
- Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.
- Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.
- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.
+ Liều dùng và cách dùng rất đơn giản. Người lớn: Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ. Trẻ em dưới 12 tuổi uống mỗi ngày 1 viên trước khi đi ngủ.
Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast cho bụng 6 múi nhanh nhất

Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast

Bạn muốn tăng cân để nhanh chóng “hô biến” thân hình gầy gò mà sở hữu thân hình cân đối. Điều đó sẽ là không quá khó nếu bạn có được một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thường xuyên. Ngoài ra, xin mách bạn một điều khá bất ngờ với thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân an toàn và hiệu quả. Nhưng hiện nay có rất nhiều sản phẩm tăng cân bán trên thị trường nên khiến bạn băn khoăn chưa biết sử dụng TPCN tăng cân nào hiệu quả nhất? Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast là sự chọn lựa hợp lý đối với bạn.
Là thuốc tăng cân với chất lượng của Mỹ, Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast cung cấp cho cơ thể bạn một nguồn calories cùng với lượng đạm, vitamin, khoáng chất… cần thiết cho cơ thể để tăng cân hiệu quả. Đồng thời, GFF Gain Fat Fast bổ sung nguồn protein tổng hợp, các vi chất và các enzim tiêu hóa dễ hấp thu cho cơ bắp phát triển một cách nhanh chóng và an toàn.

http://www.cachtangcan.vn/wp-content/uploads/2013/09/gain_fat_fast.jpg


Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast cũng giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc cho bạn vóc dáng cân đối nhất. Ngoài ra, thuốc tăng cân này còn giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi có được giấc ngủ ngon hơn.
Đi kèm với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý luôn cần một kế hoạch tập luyện cơ bắp và mỗi ngày 2 lần uống GFF Gain Fat Fast. Buổi sáng uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn sáng, buổi tối uống 2 viên trước khi đi ngủ. GFF Gain Fat Fast giúp bạn tăng cân một cách an toàn trong một thời gian ngắn nhất.