PDA

View Full Version : Gây sốc, Arsenal hỏi mua Chicharito


trantuan0711
24-09-2013, 08:19 AM
HLV Arsene Wenger của Arsenal đang chuẩn bị cho một hợp đồng gây sốc. Ông quyết định hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez bên phía M.U khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn), nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2492013/1-59%20Sep.%2024%2008.02.jpg



Có thể nói, kể từ khi lên dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 đến nay, chưa bao giờ trong tay Wenger lại sở hữu nhiều “chân chuyền” đẳng cấp như hiện nay. Với những cầu thủ kiến tạo như Mesut Ozil, Santi Carzorla, Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, chiến lược gia người Pháp có thể hài lòng với tuyến giữa của Arsenal.


Mặc dù vậy, nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League với M.U, Man City, Chelsea, Tottenham hay Liverpool, Pháo thủ vẫn cần tăng cường thêm ít nhất 1 chân sút đẳng cấp.

Ở thời điểm này, hàng công The Gunners đang phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của Olivier Giroud. Trong khi đó, Park Chu-Young, Nicklas Bendtner hay Yaya Sanogo không giành được sự tin tưởng nơi Wenger, còn Lukas Podolski thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Song song với quá trình "ve vãn" Karim Benzema (Real Madrid), Wenger đã quyết định bỏ ra 17 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo M.U bán tiền đạo Javier Hernandez trong tháng 1.2014.

Từng được xem là “con bài chiến thuật” dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng kể từ khi David Moyes lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford, chân sút có biệt danh Hạt đậu nhỏ đã trở thành sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công M.U, sau Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck. Mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi mới có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường (đều từ băng ghế dự bị).

Chính vì vậy, Chicharito đã bắt đầu tỏ ra chán nản với cuộc sống tại M.U. Trong khi đó, David Moyes cũng chẳng còn mặn mà với việc giữ chân cậu học trò của mình. Trong bối cảnh đó, mức giá 17 triệu bảng mà Arsenal đưa ra hoàn toàn có thể làm vừa lòng giới chủ Quỷ đỏ.

Tuy vậy, trở ngại lớn nhất của Pháo thủ thành London trong thương vụ này chính là việc M.U không muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình tại Premier League.