PDA

View Full Version : Nâng mũi S Line hết bao nhiêu tiền?


vananh304
23-09-2013, 10:03 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Khánh Ly, Hà Nam. Tôi muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp nâng mũi S Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/) hết bao nhiêu tiền? mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi.

>> Nâng mũi S Line ở đâu đẹp nhất? (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tu-van/nang-mui-s-line-o-dau-dep-nhat)
>> Nâng mũi S-line như thế nào là đẹp? (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tu-van/nang-mui-s-line-nhu-the-nao-la-dep)
Trả lời
Chào bạn Khánh Ly
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi S Line là một trong những phương pháp nâng mũi được cải tiến hiện đại nhất hiện nay, có nhiều tính năng vượt trội hơn các phương pháp nâng mũi khác.
Ưu điểm nổi bật của nâng mũi S Line là sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa đầu mũi, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng. Sụn tự thân là sụn trên chính cơ thể của khách hàng, sụn được lấy từ vành tai, sườn hoặc vách ngăn,…Bác sĩ sẽ tiến hành mở một đường mổ nhỏ, dùng thiết bị nội soi để lấy một lượng sụn vừa đủ cho việc nâng mũi.
Ưu điểm thứ 2 của nâng mũi S Line là mũi sẽ được chỉnh sửa toàn bộ từ sống mũi tới đầu mũi và chân mũi. Do vậy, khắc phục được các trường hợp mũi hỏng, gãy do tai nạn,…
Kết thúc quá trình nâng mũi S Line, bạn sẽ sở hữu một dáng mũi hình chữ S mềm mại từ trán tới đầu mũi, tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, 2 cánh mũi cân đối, trụ mũi song song với chân cánh mũi. Chân mũi tạo độ nghiêng hợp lý với đầu mũi. Đặc biệt mũi có độ cao hài hòa với khuôn mặt, và các bộ phận khác trên khuôn mặt.
1 ca phẫu thuật nâng mũi S Line kéo dài khoảng 60-90 phút, tùy vào tình trạng mũi của mỗi khách hàng.
Chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tu-van/nang-mui-s-line-het-bao-nhieu-tien) ? thông thường 25 triệu đồng. Chi phí nâng mũi S Line đặc biệt 35 - 40 triệu đồng.
Bạn Khánh Ly có thể tới trung tâm trong thời gian sớm để được thăm khám và tư vấn nâng mũi S Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/).
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn http://nângmũisline.com (http://xn--nngmisline-34a73n.com/)