PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả được áp dụng nhiều nhất


ptv1204001
21-09-2013, 02:36 PM
Trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả được áp dụng nhiều nhất (http://trimundauden.vn/tin-tuc/tri-mun-dau-den-tan-goc)

Mụn đầu đen thường nằm sâu dưới lỗ chân lông và là một trong những nguyên nhân khiến da trở nên xám xịt. Hiện nay, với công nghệ Oxy-Led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn giúp điều trị mụn đầu đen tận gốc, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng không tì vết.

Trị mụn đầu đen tận gốc với công nghệ Oxy-Led
Công nghệ Oxy-Led hiện đang được ứng dụng rất phổ biến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… Tại Việt Nam, Oxy-Led được Thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng điều trị thành công cho nhiều khách hàng có nhu cầu trị mụn. Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn từ 3 – 5 lần, chi phí phải chăng khách hàng đã được sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng, trị mụn tận gốc và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Trị mụn đầu đen tận gốc bằng Oxy-Led
Có nhiều cách trị mụn đầu đen, bạn có thể dùng kem trị mụn hay thuốc trị mụn. Tuy nhiên, những biện pháp này không ngăn được nguyên nhân gây mụn và không trị mụn được tận gốc.
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 công nghệ, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, quy trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Quy trình điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led
Quy trình điều trị mụn đầu đen tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ tiến hành đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng theo các bước cơ bản sau:
Bước 1: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị, giúp da sạch, thoáng, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất và cho kết quả điều trị tốt nhất.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Sử dụng tinh chất I Peel.
Đây là tinh chất có nguồn gốc từ Mỹ như salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid với nồng độ khác nhau thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn đầu đen và chống viêm hiệu quả.

Sử dụng tinh chất I Peel
Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet
Oxy jet là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn triệt để. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp trẻ hóa và làm khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.

Điều trị mụn đầu đen với công nghệ Oxy Jet
Bước 4: Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
dieu tri mun dau den tan goc4
Điều trị mụn đầu đen tận gốc bằng công nghệ ánh sáng Led
- Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
- Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.
- Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Bước 5: Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị. Đắp mặt nạ dưỡng da là bước cần thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình tự làm lành của cơ thể, phục hồi tổn thương da.
Kết quả sau điều trị mụn đầu đen
Sau liệu trình điều trị ngắn từ 3 – 5 lần bằng công nghệ Oxy – Led, sẽ mang đến kết quả như sau:
- Xóa sạch đến 95 – 99% mụn đầu đen.
- Nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.
- Thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
- Kết quả điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn.
- Tuyệt đối an toàn, không làm tổn thương da, không để lại.

Oxy-Led, công nghệ điều trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn) hiệu quả, loại bỏ gần như toàn bộ các nốt mụn trên da (95 – 99%), trị mụn tận gốc (http://trimundauden.vn/tin-tuc/tri-mun-dau-den-bang-com-nong), không cho mụn tái phát trở lại, không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị, cho bạn làn da phẳng, mịn, tươi sáng, đẹp tự nhiên.
Nguồn: http://trimundauden.vn