PDA

View Full Version : Tẩy lông chân vĩnh viễn tại TMV Kangnam|thammyvien.org


thanhdat93
20-09-2013, 10:02 PM
Nguồn : tẩy lông chân (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-chan-c217/)
______
Tẩy lông chân bằng công nghệ New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiệu quả vĩnh viễn, an toàn cho làn da và nhanh chóng. Kangnam, địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín, chất lượng.
Theo các nghiên cứu khoa học, rậm lông hay không phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố di truyền. Trên thực tế, "violông" phát triển quá "rầm rộ" không ảnh hưởng đến sức khỏe, mà ngược lại những sợi lông nhỏ bé này còn bảo vệ và giúp cơ thể bạn chống lại những tác động từ bên ngoài như khí hậu quá nóng hay quá lạnh. Tuy nhiên, rậm lông không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn đem lại khá nhiều phiền toái, đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý bạn gái và ít nhiều làm giảm đi sự mềm mại dịu dàng. Tẩy lông chân bằng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp tối ưu cho bạn.

Do vội vàng muốn loại bỏ những sợi lông trên chân mà nhiều chị em đã ứng dụng các phương pháp như cạo, bôi kem rụng lông hãy waxing, nhổ… mà không biết rằng đằng sau cách triệt lông đó là làn da của bạn có thể bị thâm, sậm màu, viêm lỗ chân lông, lông mới mọc sẽ dày và cứng hơn trước.
Công nghệ New E-light ra đời lại sự đột phái mới trong việc tẩy lông, vượt qua được sự kiểm duyệt khắt khe của FDA về độ an toàn và tinh hiệu quả. Sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 420 - 2000nm với sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.

Dịch vụ liên quan:
+thu gọn vú phì đại (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/thu-gon-vu-phi-dai-c145/)
Khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cũ, New E-light mang đến giải pháp triệt lông triệt để, hiệu quả kéo dài vĩnh viễn, an toàn cho làn da. Đặc biệt, khi sóng chiếu trực tiếp lên vùng chân, tay bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên với một chương trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn ý thức được vai trò quan trọng của công nghệ trong thẩm mỹ làm đẹp, vì vậy trong suốt thời gian qua chúng tôi không ngừng nhập khẩu và đưa vào ứng dụng các công nghệ mới nhất, trong đó phải kể đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light. Đây là thế thệ công nghệ triệt lông mới nhất, được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia thẩm mỹ và làm hài lòng hàng nghì khách hàng khi sử dụng dịch vụ triệt lông của Kangnam.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt rõ nét từ khâu tư vấn đến phong cách phục vụ, sự hiện đại về công nghệ, sự tận tâm của bác sĩ, kỹ thuật viên điều trị. Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ, sự tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Mời các bạn tham khảo thêm:
+Nâng ngực chảy xệ (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/treo-nguc-sa-tre-c147/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777