PDA

View Full Version : Bí quyết giảm béo bụng sau sinh của Sao


radikove22
20-09-2013, 09:51 PM
nguon: http://giambeobung.vn/tin-tuc/bi-quyet-giam-beo-bung-sau-sinh-cua-sao

Bí quyết giảm béo bụng (http://thammyvien.org/tham-my-cong-nghe-cao-c86/giam-beo-bang-tri-lipo-c89)sau sinh của Sao – Làm người của công chúng, các sao luôn muốn mình xuất hiện một cách hoàn mỹ nhất. Chính vì lý do này mà các sao đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
>> Giảm béo bụng xong có phải ăn kiêng không?
>> 5 thói quen khiến bạn phải giảm béo bụng
>> Công thức giảm béo cực nhanh với nước dừa
Xem thêm: tắm trắng toàn thân (http://thammyvien.org/spa-cao-cap-c102/tam-trang-toan-than-c105), cách trị sẹo (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190)
Các chị em hãy cùng tham khảo các cách giảm béo sau sinh của sao để tham khảo và học tập nhé.

Anh Thư

Bí quyết giảm béo bụng sau sinh của Sao 1

Bí quyết giảm béo bụng sau sinh của Anh Thư là nước cam
Để con yêu được phát triển tốt nhất, chị em bầu đã không ngần ngại hy sinh sắc vóc để ăn uống thoải mái nhất và chuyện tăng cân là không thể tránh khỏi. Người mẫu Anh Thư cũng vậy. Trong thời kì bầu bí, cô đã tăng đến 30kg và ngay cả bản thân cô còn không tin được vì sao mình lại tăng cân kinh khủng như vậy.

Sau sinh đẻ Anh Thư giảm được 8kg nhưng số cân thừa vẫn còn rất nhiều, đến 22kg. Với áp lực của người nức danh, Anh Thư đã lên kiên tâm giảm cân. Từ tháng thứ 5, cô bắt đầu thực hành chế độ dinh dưỡng đặc biệt, bắt đầu là bằng “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, cô không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau đó, cô bắt đầu ăn trở lại, nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 – 5 ngày rồi mới ăn cơm bình thường trở lại.

Với 2 tuần theo chế độ ăn kiêng đặc biệt với nước cam, Anh Thư giảm được 4 kg và tiếp kiến giảm thêm nữa trong những ngày kế tiếp. Đến tháng thứ 7, cô đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như trước khi sinh con.

Hồ Ngọc Hà

Bí quyết giảm béo bụng sau sinh của Sao 2

Giảm béo bụng sau sinh hiệu quả với bài tập Yoga như Hà Hồ
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng bị ngờ mang thai giả vì vóc dáng quá đẹp khi trở lại sàn diễn sau sinh nở. Suốt thời kì mang thai, cô nghe đâu “ẩn mình” và một tháng sau sinh, nữ ca sĩ trở lại với dáng vóc như chưa hề mang bầu…

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Hà được cô san sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sỹ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhõm, rồi sau đó tập yoga để cho thân thể bắt đầu làm quen lại với công việc”. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao mà Hồ Ngọc Hà luôn khoe được vóc dáng thon gọn đáng ước mơ với những bộ cánh bó sát.

Thủy Tiên

Bí quyết giảm béo bụng sau sinh của Sao 3

Vóc dáng Thủy Tiên khi cô mang bầu
trong thời kì mang thai, ca sĩ Thủy Tiên lui về hẳn sau sân khấu và rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau sinh bé, Thủy Tiên đã chóng vánh lấy lại được vóc dáng thon gọn bất ngờ.

Bí quyết giảm béo bụng sau sinh của Sao 4

Vóc dáng hết sức thon gọn của Thủy Tiên sau sinh
Nhờ sớm tập tành thể thao sau sinh và có chế độ ăn uống hợp lý mà Thủy Tiên đã trở về dáng gần như thời còn son.

Những bí quyết giảm béo sau sinh của sao thật khiến nhiều chị em phải ngưỡm mộ và ganh ghẻ. Ban cũng có thể giảm béo chóng vánh với những bí quyết trên của Sao. Hãy thử xem nhé.