PDA

View Full Version : 20/09 23:30 Karlsruher - Energie Cottbus: 1 điểm


tuanb190713
20-09-2013, 04:56 PM
Với 1 điểm mà Karlsruher SC đang hơn Energie Cottbus thì hiện tại đội chủ nhà đang có mặt trong top đầu với vị trí thứ 9 còn đội khách đang ở top dưới với vị trí thứ 13. tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2092013/1-bongdanews_3371.png



Vòng đấu thứ 7 trong khi Karlsruher thua 0-1 trên sân của Paderborn thì Cottbus cũng thất bại nặng nề trên sân nhà khi tiếp Cologne. Karlsruher đang có chuỗi 4 trận thua kèo liên tiếp, ngoài trận đấu với Paderborn họ còn 2 trận hòa 1-1 với Aalen và Sandhausen và cuối cùng là thất bại 1-2 trước Furth.

Trong các cuộc đối đầu với Cottbus thì lúc này ưu thế có phần nghiêng về phía đội khách. Phong độ của Cottbus cũng không được cao trong thời gian qua với trận hòa 2-2 với Kaiserlautern, trận thua 1-2 trên sân Aue và chiến thắng rất đáng khen của họ với tỷ số 5-1 trước Aalen.

Cả hai hiện nay chưa có phong độ tốt cho lắm, xét qua thì thấy Cottbus có phần ổn định hơn chút đỉnh. Một điều mà Cottbus muốn hạng chế, là số bàn thua thì cần phải nâng khả năng phòng ngự của hàng tiền vệ từ xa mà các tiền vệ có xu hướng phòng thủ như Kruska cần được tăng cường.

Mục tiêu của Cottbus lúc này trước đội bóng mới lên hạng KSC chỉ là một điểm và rất có thể họ sẽ làm được trong trận đấu sớm của vòng 8 Bundesliga 2.



Thông tin lực lượng

Karlsruher SC: Peitz treo giò. Stoll, Kempe, Brechtel chấn thương.

Energie Cottbus: Brinkmann, Affane chấn thương.



Đội hình dự kiến:

Karlsruher SC: Dirk Orlishausen, Jan Mauersberger, Daniel Gordon, Dennis Kempe, Philipp Klingmann, Gaétan Krebs, Dominic Peitz, Selcuk Alibaz, Reinhold Yabo, Ilijan Micanski, Dimitrij Nazarov

Energie Cottbus: Robert Almer, Uwe Möhrle, Alexander Bittroff, Michael Schulze, Julian Börner, Charles Takyi, Marc-André Kruska, Ivica Banovic, Marco Stiepermann, André Fomitschow, Erik Jendrisek



Dự đoán: 1-1

abmhanoi7
20-09-2013, 06:35 PM
Upppp cho bạn lên top nào !!!!!

---------------------------------

Mách bạn:

Địa chỉ học và mua nhạc cụ uy tín tại Hà Nội

Chào các bạn !

Âm nhạc, từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người. Âm nhạc giúp cho tinh thần thoải mái quên hết mọi lo âu phiền muộn.

Bạn đang muốn học hát Karaoke, Piano, Organ, Guitar ?
Bạn muốn mua nhạc cụ với giá rẻ nhất thị trường ?

Nếu các bạn đang boăn khoăn chưa biết nên Nên mua Piano, Organ, Guitar và học nhạc ở đâu ? thì ABM Music là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

Xem chi tiết tại: http://abmmusic.edu.vn/dia-chi-day-hat-karaoke-piano-organ-guitar-va-ban-nhac-cu-uy-tin-tai-ha-noi-c156n2094.html

http://abmmusic.edu.vn/images/san_pham/hoc%20piano.jpg

letunghn
21-09-2013, 01:26 AM
Bay lên top đầu nè .
Hàng mới về giá nét các bạn ơi !
Liên hệ chủ thớt để để mua các bác nhé !
Bác nào rảnh rang sang up hộ em với nào ^^
Cảm ơn rất nhiều !