PDA

View Full Version : 20/09 01:00 Nancy – Troyes: Thừa thắng xông lên


trantuan0711
20-09-2013, 02:38 PM
Trong khi Nancy đang có dấu hiệu chuyển mình bằng trận hòa 1-1 trước tân binh Creteil thì Troyes lại có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân nhà trước Chateauroux qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 10 điểm. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn), nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2092013/1-bongdanews_3377.png



HLV Patrick Gabriel vừa chuyển sơ đồ chiến thuật của chủ nhà từ 4-3-3 sang 3-5-2 cuối tuần trước và nó đang phát huy rất tốt hiệu quả của mình, có vẻ như đội chủ nhà mạnh mẽ và kiểm soát thế trận tốt hơn với sơ đồ 5 tiền vệ.

Trong lần tiếp khách này ông Gabriel sẽ không có tiền vệ Romain Grange do có chấn thương nhưng bộ đôi Lossemy Karaboue và Alexandre Cuvillier hoàn toàn có thể kiểm soát tốt khu vực trung tuyến.

Tiền đạo trẻ rất tài năng Corentin Jean bị đình chỉ vì không chơi cho U19 Pháp hồi đầu tháng này nhưng bù lại Troyes sẽ chào đón trở lại tiền vệ Xavier Thiago sau một thời gian vắng bóng. Có thể điều này sẽ làm khả năng kiểm soát bóng của đội khách tốt hơn rất nhiều.

Đang có phong độ tốt cùng sự trở lại của trụ cột tuyến giữa rất có thể sẽ là một chiến thắng nữa cho Troyes khi mà Nancy cũng chưa thật sự thoát ra khỏi mớ rắc rối.



Thông tin lực lượng

Nancy: Junior Joachim, Romain Grange không rõ khả năng ra sân.

Troyes: Corentin Jean treo giò. Sebastien Grax, Matthieu Saunier chấn thương.



Dự Đoán: 0-2
Bondanews.vn