PDA

View Full Version : Ancelotti tái khẳng định Iker bắt chính ở Champions


dtruong071213
17-09-2013, 05:09 PM
Phát biểu trước trận gặp Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV của Real Madrid đã tái khẳng định sự phân công của ông cho việc trấn giữ khung thành của đội bóng áo trắng: Iker Casillas bắt tại giải đấu châu Âu và Diego Lopez tại Liga. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , nhan dinh tran dau (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1792013/1-bongdanews_3346.png
Casillas cho châu Âu... - Ảnh: Getty


“Tôi nghĩ mình có hai cầu thủ rất xuất sắc, với một thái độ tuyệt vời, và theo ý tôi Diego xứng đáng chơi tại Liga còn Iker, bằng sự chuyên nghiệp và khả năng của mình, xứng đáng chơi tại Champions. Nếu hiệu quả thi đấu của cả hai là tốt, họ sẽ chơi như thế trong cả mùa bóng”, chiến lược gia người Italia khẳng định trong một cuộc họp báo.

Theo Ancelotti, việc để Casillas chỉ chơi ở Champions sẽ không gây ra một nguy cơ nào như dư luận lo lắng vì đội trưởng của Real Madrid là một cầu thủ có kinh nghiệm và có khả năng đối phó với những áp lực.



Champions League là giải đấu quan trọng nhất thế giới

Đề cập tới mục tiêu giành “la Decima”, HLV Carlo Ancelotti khẳng định: Champions là giải đấu quan trọng nhất thế giới (cấp CLB) và ai cũng muốn chiến thắng. Có rất nhiều sự cân bằng. Điều quan trọng nhất với Madrid là các cầu thủ phải chứng minh được chất lượng và lòng dũng cảm của mình, nhất là việc phải chơi trên một SVĐ với nhiều áp lực thuận lợi cho đội chủ nhà Galatasaray. Đây sẽ là một bài thử rất tốt cho đội bóng. Với giải đấu này, tôi có một tình cảm đặc biệt, rất xúc động mỗi khi tham dự. Tất cả mọi người đều biết giành được La Decima (chức vô địch lần thứ 10) là một mục tiêu. Không dễ dàng, nhưng việc được chơi giải này đã tạo ra một động cơ lớn”.

Nhà cầm quân người Italia nhận xét hàng công của Madrid sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn nhưng hàng thủ cần phải cải thiện hơn nữa.
http://media.thethaovanhoa.vn/2013/09/17/09/18/Diego-Lopez.jpg

... Lopez cho giải quốc nội - Ảnh: Getty
“Tôi không nghĩ Madrid có vấn đề trong việc ghi bàn, vì chúng tôi có những cầu thủ khéo léo tuyệt vời, nhưng đội bóng cần phòng ngự tốt hơn. Đây không chỉ là vấn đề của bốn cầu thủ ở phía sau; phải cải thiện sự cân đối với các tiền vệ. Nhưng điều tôi vừa nói không có nghĩa là chúng tôi sẽ chơi phòng ngự. Madrid sẽ không chơi phòng ngự mà sẽ chơi để giành chiến thắng, như Galatasaray”, ông Ancelotti nêu rõ.



Bale có thể chơi ở mọi vị trí tấn công

Được hỏi về Bale, HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nêu rõ tiền đạo xứ Wales có thể chơi ở mọi vị trí tấn công nhưng vai trò mà cầu thủ này thích là chơi sau một tiền đạo ở bên phải, đồng thời khẳng định việc ra đi của Mezut Oezil không làm thay đổi gì ở Madrid vì ở đây luôn có những cầu thủ chất lượng cao thay thế.

Đề cập đến việc tái ký hợp đồng của Cristiano Ronaldo, HLV Ancelotti khẳng định đây là tin rất tốt đẹp bởi như vậy Real Madrid sẽ có được cầu thủ quan trọng nhất thế giới trong nhiều năm và chắc chắn CR7 cũng phấn khởi và cho hiệu quả thi đấu cao như những năm trước.

Theo kết quả của một cuộc điều tra dư luận công bố trên tờ AS, có tới 60,2% cư dân mạng được hỏi không tán thành việc HLV Carlo Ancelotti phân công một thủ môn bắt tại Liga và một bắt tại Champions. Sự chỉ trích đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tăng thêm 2% trong hai ngày qua, nhất là sau khi Diego Lopez đã chơi rất hay trước Villarreal.

bachkhoatusonss
17-09-2013, 10:47 PM
Ánh Mắt Trong Đêm (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Mat-Trong-Dem-Nukan-Tran-Tung-Anh/ZW679790.html)



http://image.mp3.zdn.vn/thumb/165_165/avatars/1/b/1b52015874b171b1ada3466885e211eb_1363607589.jpg (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Mat-Trong-Dem-Nukan-Tran-Tung-Anh/ZW679790.html)

NGHE MUSIC (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Mat-Trong-Dem-Nukan-Tran-Tung-Anh/ZW679790.html):

Đóng góp: Yun (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Mat-Trong-Dem-Nukan-Tran-Tung-Anh/ZW679790.html) Sợ rằng đôi vòng tay không ai níu lấy
Sợ rằng em sẽ không trở về nơi đây
Sợ rằng khi chúng ta gặp lại
Cảm giác yêu thương đã phai tàn

*Nghẹn ngào đôi mờ mi
Đành lòng quay mặt đi
Có nỗi nhớ nào hơn nỗi mong chờ
Vội vàng anh nhìn lại, chỉ là những hư vô của ngày xưa
Chợt nhận ra em đã xa...

Và rồi có ánh mắt nào tìm lại trong đêm
Anh đã cố giữ nước mắt không rơi vào nỗi đau
Xa lạ quá, nụ cười nghẹn ngào hôm nay
Xa lạ quá, từng vòng tay buông lơi...

Và rồi có nỗi nhớ nào mệt nhoài chơi vơi
Bao ngày tháng đắm đuối lúc bên nhau vẫn còn đây
Em vỗi đi, lòng này chẳng còn thêm chi
Em vội đi để lại vương vấn trong anh bao tiếng thở dài...*x2



http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Mat-Trong-Dem-Nukan-Tran-Tung-Anh/ZW679790.html


http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-1431/web836-anh-mat-trong-dem-hotboy.html#.UikTh0og7iQ